Lễ trao bằng cử nhân cho sinh viên Đại học Hệ Từ xa Khóa 4 học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân


20-10-2016
Sáng ngày 15 tháng 10 năm 2016, tại Hội trường Nhà Văn hóa, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Lễ trao bằng cử nhân cho 174 sinh viên Đại học Hệ Từ xa Neu-Edutop.

PGS.TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học phát biểu tại buổi lễ

Đến dự và chia vui với các tân cử nhân, về phía đơn vị đối tác Edutop64 có Cô Ngô Thị Thanh Thủy - Giám đốc trung tâm vận hành NEU-EDUTOP cùng các giảng viên doanh nghiệp tham gia giảng dạy chương trình. Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS.Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học, PGS.TS. Đàm Quang Vinh – Giám đốc trung tâm đào tạo từ xa; PGS.TS.Nguyễn Thị Hoài Dung – Phó trưởng khoa QTKD; TS.Đặng Anh Tuấn – Phó Viện trưởng Viện Ngân hàng – Tài chính; TS.Bùi Kiên Trung – Phó Giám đốc TT ĐTTX; TS.Bùi Trung Hải – Bí thư Đoàn TN cùng đại diện lãnh đạo Viện, Khoa, Phòng, trung tâm trong trường, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy và các tân cử nhân.

Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng, PGS.TS. Đàm Quang Vinh – Giám đốc Trung tâm đào tạo từ xa đã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 86 tân cử nhân.

 PGS.TS. Đàm Quang Vinh – Giám đốc Trung tâm đào tạo từ xa công bố các Quyết định của Hiệu trưởng

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Trung Thành  -  Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đã nỗ lực hết mình trong suốt 5 năm qua  để đi đến thành công, được nhận tấm bằng cử nhân cao quý của trường ĐHKTQD; đồng thời PGS.Lê Trung Thành  mong muốn rằng các tân cử nhân tiếp tục học hỏi, vừa làm vừa học, học trong thực tế công tác, học trong giao tiếp với đồng nghiệp, học ở trường đời rộng lớn để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội và khẳng định được thương hiệu là sinh viên hệ Đào tạo từ xa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

PGS.TS. Lê Trung Thành và PGS.TS. Đàm Quang Vinh  trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho các tân cử nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động phong trào

 Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học Hệ Từ xa Neu-Edutop đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Chúc các tân cử nhân sẽ phát huy được những kiến thức đã được học, áp dụng vào thực tiễn, góp phần xây dựng quê hương đất nước.

Quang cảnh buổi lễ

Đại diện lãnh đạo nhà trường trao bằng cho các tân cử nhân

TS.Bùi Kiên Trung – Phó Giám đốc TT ĐTTX điều hành chương trình

Tiết mục văn nghệ chào mừng của sinh viên nhà trường

Các vị đại biểu, các tân cử nhân cùng chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU Alumni
20-10-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày