Lễ tổng kết năm học và chào đón tân sinh viên E-BBA khóa 10 của Viện Quản trị Kinh doanh


11-09-2018
Chiều ngày 08/9/2018, Hội trường A2 - Tòa nhà Trung tâm đào tạo, trường Đại học Kinh tế Quốc dân sôi động bởi những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Lễ tổng kết và chào đón tân sinh viên E-BBA khóa 10 của Viện Quản trị Kinh doanh.

Quang cảnh của buổi lễ

Tới dự buổi Lễ có PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại biểu Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội; PGS.TS Lê Thị Lan Hương – Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh; ThS Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT&QLSV; ThS Đỗ Xuân Dũng – Trưởng phòng Thanh tra & Pháp chế; TS Đồng Xuân Đảm – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế; Đại tá Phạm Văn Hùng – Trưởng khoa Giáo dục Quốc phòng; Dược sĩ Lê Đức Hưng – trưởng Trạm Y tế; TS Trương Đình Đức – Phó trưởng phòng Truyền thông; PGS.TS Bùi Đức Tuân – Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh; cùng các thầy cô giảng viên của Nhà trường. Về phía đối tác của Viện Quản trị Kinh doanh có sự góp mặt của ông Đặng Phương Đông – Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Atlantic; ông Zach Pinson – Giám đốc học thuật Anh ngữ Atlantic.

PGS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu khai mạc buổi Lễ

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia vui cùng những thành tích mà các bạn thế hệ Y2K đã nỗ lực đạt được để trở thành tân sinh viên E-BBA khóa 10. Viện Quản trị Kinh doanh được thành lập từ năm 1997 với tiền thân là trung tâm đào tạo và bồi dưỡng cán bộ quản lý cùng sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho toàn cầu. Với kiến thức chuyên môn giỏi, kĩ năng mềm tốt và thái độ tích cực, sinh viên E-BBA đã thể hiện những tài năng, ưu thế vượt trội của bản thân để trở thành nguồn nhân lực khan hiếm toàn cầu sau khi ra trường. “Chúc cho các em sinh viên E-BBA luôn giữ vững và phát huy những thành tích mà các anh chị khóa trước đã đạt được. Bên cạnh đó sẽ ghi thêm những dấu ấn vào sự phát triển của Viện Quản trị Kinh doanh.”

PGS.TS Lê Thị Lan Hương – Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh trình bày báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018

Cũng tại buổi Lễ, PGS.TS Lê Thị Lan Hương – Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018. Được biết, chương trình đào tạo cử nhân chính quy ngành Quản trị Kinh doanh theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm đào tạo những nhà quản trị chuyên nghiệp, tự tin, năng động, sáng tạo và có năng lực làm việc trong môi trường cạnh tranh và nhiều áp lực của nền kinh tế toàn cầu. Trải qua 10 năm kể từ khi Viện đón chào sinh viên khóa E-BBA đầu tiên, đến nay Viện đã có 1069 sinh viên đang theo học và 470 sinh viên đã tốt nghiệp ra trường. Trong năm học vừa qua, Viện đã có 26,5% sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 54,3% tốt nghiệp loại giỏi và 19,2% tốt nghiệp loại khá. Bên cạnh việc học trên lớp, sinh viên E-BBA còn được tham gia các hoạt động lí thú như teambuilding, gặp gỡ CEO thành đạt, tham gia cuộc thi Case Analysis, giao lưu với sinh viên Nhật Bản, tham gia EBBA Music.

Ngoài những thành tích xuất sắc trong học tập, sinh viên E-BBA còn đạt nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi nghiên cứu khoa học, điển hình đã có 12 nhóm sinh viên đạt giải thưởng tài năng khoa học trẻ năm học vừa qua. Đến với Viện Quản trị Kinh doanh, các bạn sinh viên còn có cơ hội giao lưu với sinh viên quốc tế các trường Đại học Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp thông qua các chương trình trao đổi sinh viên hay các khóa học ngắn hạn.

Hai tân sinh viên Trần Đại Nghĩa và Uông Minh Anh phát biểu cảm xúc tại buổi Lễ

Trải qua 12 năm cố gắng học tập, giờ đây chúng em thật tự hào đã trở thành tân sinh viên khóa 10 chương trình E-BBA, Viện Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Thật vinh dự khi chúng em được bước chân vào ngôi trường đại học về Kinh tế hàng đầu của đất nước, nơi đã đào tạo rất nhiều nhân tài cho đất nước. Chúng em tin tưởng nhà trường sẽ là nơi nuôi dưỡng ước mơ, hun đúc những hoài bão cho sinh viên chúng em” – tân sinh viên Trần Đại Nghĩa và Uông Minh Anh xúc động phát biểu tại buổi Lễ.

ThS Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng CTCT&QLSV công bố quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng

PGS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân và PGS.TS Lê Thị Lan Hương - Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh trao tặng giấy khen của Hiệu trưởng và học bổng của Viện Quản trị Kinh doanh cho 4 tân sinh viên có thành tích xuất sắc trong kì thi THPT Quốc gia

PGS.TS Lê Thị Lan Hương - Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh trao tặng giấy khen cho các bạn sinh viên thành tích cao trong học tập

TS Nguyễn Quốc Duy - trưởng Bộ môn Marketing và quản trị vận hành trao tặng giấy khen cho đại diện nhóm sinh viên đạt giải thưởng tài năng khoa học trẻ Việt Nam cấp trường năm học 2017 - 2018

TS Trần Thị Hồng Việt - Trưởng ban Đào tạo Đại học trao tặng giấy khen cho các sinh viên có hoạt động tích cực

Ông Đặng Phương Đông trao tặng 2 suất học bổng tiếng anh Ielts cho 2 sinh viên E-BBA 

Ông Zach Pinson - Giám đốc học thuật Anh ngữ Atlantic trao 2 suất học bổng tiếng anh học thuật cho 2 sinh viên E-BBA

 

PGS.TS Lê Thị Lan Hương tặng hoa tri ân đại diện lãnh đạo Anh ngữ 5 sao Atlantic và đại diện lãnh đạo tập đoàn Atlantic

Các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị và các bạn sinh viên E-BBA cùng chụp ảnh lưu niệm.

Một hành trình mới lại bắt đầu, chúc cho các bạn sinh viên sẽ tích lũy được nhiều kiến thức, gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới.

 


Nguồn: Phòng Truyền Thông Người đăng:NEU
11-09-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày