Lễ kí thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Kinh tế Quốc dân và ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng


15-10-2018
Sáng ngày 12/10/2018, tại Phòng hội thảo G - Tòa nhà A1 đã diễn ra lễ kí thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Đây là sự kiện tiếp tục khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên.


Dự Lễ kí kết, về phía Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng có ông Nguyễn Đức Vinh – Tổng Giám đốc; bà Trần Thị Diệp Anh – Giám đốc khối Quản trị nguồn nhân lực; ông Nguyễn Thanh Tâm – Phó Giám đốc khối Khách hàng cá nhân; ông Đài Gia Hưng – Phó Giám đốc khối Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ; ông Nguyễn Văn Hương – Giám đốc kênh bán hàng trực tiếp khối khách hàng cá nhân; ông Đăng Ngọc Anh – Giám đốc vùng 3 khối khách hàng cá nhân; cùng toàn thể các cán bộ của ngân hàng.

Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; cùng lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ, giảng viên trong trường.

GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu tại Lễ kí kết

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường ĐHKTQD, GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng phát biểu chào mừng các vị khách quý từ Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng tới kí kết thỏa thuận hợp tác với nhà trường. Giáo sư Hiệu trưởng cũng khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa ĐHKTQD và ngân hàng VPbank đã có từ rất lâu, VPbank đã có nhiều hoạt động hỗ trợ trường và Nhà trường rất tự hào là nơi đã đào tạo nhiều cán bộ đang công tác tại Ngân hàng VPbank.

Trong bài phát bài của mình, Giáo sư Hiệu trưởng cũng chia sẻ một số thông tin về những định hướng, chiến lược phát triển của nhà trường trong thời gian tới. Với vai trò là một trường Đại học hàng đầu về kinh tế tài chính và quản trị kinh doanh, trường luôn đón đầu, nắm bắt xu thế của thị trường mở những ngành đào tạo mới như ngành Fintech.....

GS.TS Trần Thọ Đạt khẳng định nhà trường luôn mong muốn cộng tác, gắn kết với các doanh nghiệp, thực hiện sứ mạng là tạo điều kiện, cơ hội việc làm cũng như tầm nhìn cho các em sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Giáo sư Hiệu trưởng gửi lời chúc sức khỏe tới lãnh đạo, cán bộ ngân hàng VPbank, chúc cho ngân hàng ngày một phát triển, giữ vững là một trong những ngân hàng TMCP tốp đầu, đặc biệt chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng Giám đốc ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng phát biểu tại buổi Lễ

Tại Lễ kí kết, ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng Giám đốc ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng bày tỏ sự ấn tượng với những thành tựu mà 62 năm qua nhà trường đã đạt được đồng thời gửi lời cảm ơn tới Giáo sư Hiệu trưởng, tới lãnh đạo nhà trường đã dành thời gian để cùng ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Ông Nguyễn Đức Vinh chia sẻ một số thông tin về chương trình hợp tác, các hoạt động của ngân hàng và mong muốn thông qua thỏa thuận hợp tác này, trường ĐHKTQD sẽ tiếp tục hỗ trợ Ngân hàng VPbank trong việc nâng cao kiến thức cho cán bộ của ngân hàng ..... Bên cạnh đó ngân hàng VPbank cũng sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho các sinh viên của trường ĐH Kinh tế Quốc dân đến ngân hàng học việc, thực tập và làm việc. Đồng thời cũng có những chính sách ưu đãi đặc biệt cho cán bộ, giảng viên hay sinh viên sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân và ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng Giám đốc ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng cùng kí vào biên bản thỏa thuận hợp tác  

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị trao tặng hoa, kỉ niệm chương và cùng chụp ảnh lưu niệm

ThS Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp điều hành chương trình

Trước đó, PGS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã giới thiệu và dẫn đoàn ngân hàng VPbank đi thăm quan cơ sở vật chất hiện đại của Nhà trường.

Chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng sẽ luôn bền chặt và phát triển mạnh mẽ.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
15-10-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày