Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa trường ĐH KTQD và PVcomBank


23-02-2017
Với mục tiêu cùng nhau hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Đại học Kinh tế Quốc dân (ĐH KTQD) và Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã cùng nhau phối hợp thực hiện nhiều dự án nghiên cứu, đào tạo, cấp học bổng cho sinh viên...và đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên, ngày 22/2/2017, ĐH KTQD cùng PVcomBank đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chính thức.

Ông Nguyễn Hoàng Linh phát biểu tại Lễ kí kết

Tham dự Lễ kí kết, về phía Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam có ông Nguyễn Hoàng Linh – thành viên Hội đồng Quản trị; ông Phạm Huy Tuyên – Phó Tổng Giám đốc; ông Đoàn Đức Minh – Phó Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Thúy Hạnh – Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân. Về phía trường ĐH KTQD có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Hoàng Văn cường – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hữu Đồng – Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Bùi Trung Hải – Bí thư Đoàn thanh niên; cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, khoa viện, khối chức năng của trường ĐH KTQD và PVcomBank.

Phát biểu tại Lễ kí kết, ông Nguyễn Hoàng Linh khẳng định mối quan hệ giữa ĐH KTQD và PVcomBank đã được xây đắp từ lâu và gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác này là một sự kiện đặc biệt, đánh dấu sự chính thức hóa mối quan hệ giữa hai bên và nâng mối quan hệ này lên một tầm cao mới. PVcomBank hi vọng, những nội dung ký kết trong bản thỏa thuận hợp tác sẽ được triển khai đầy đủ, mạnh mẽ và có hiệu quả. Với tư cách một cựu sinh viên của ĐH KTQD, ông Nguyễn Hoàng Linh cam kết sẽ hỗ trợ hết sức trong việc hiện thực hóa các nội dung hợp tác cũng như thúc đẩy phát triển mối quan hệ giữa hai bên.

GS.TS Trần Thọ Đạt phát biểu tại Lễ kí kết

Trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ và phối hợp có hiệu quả của PVcomBank trong suốt thời gian qua, GS.TS Trần Thọ Đạt cũng đánh giá cao mối quan hệ hợp tác cũng như những thành tựu mà hai bên đã đạt được. Các hoạt động, chương trình học bổng hay sự kiện mà PVcomBank thực hiện cùng ĐH KTQD đều xuất phát từ nhu cầu thực tế của Nhà trường, bởi vậy đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của trường đại học hàng đầu trong đào tạo kinh tế và quản trị kinh doanh tại Việt Nam. Một trong những thành tựu đáng ghi nhận đó là website mạng lưới Cựu sinh viên ĐH KTQD. Chính thức hoạt động từ năm tháng 5/2015, www.alumni.neu.edu.vn là một trong những trang web cựu sinh viên hoạt động sôi động và hiệu quả nhất trong các trường Đại học ở Việt Nam hiện nay. Thông qua website này, các Ban liên lạc cựu sinh viên ĐH KTQD đã mở rộng trên toàn quốc, cơ sở vật chất cũng như các hoạt động nghiên cứu đào tạo của nhà trường cũng nhận được nhiều hơn sự hỗ trợ từ các cựu sinh viên, đặc biệt tòa nhà trung tâm sắp đưa vào hoạt động trong năm 2017. Là ngân hàng có vị thế và quy mô lớn ở Việt Nam hiện nay, ĐH KTQD tự hào khi rất nhiều lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của PVcomBank là cựu sinh viên của Nhà trường, đóng góp tích cực cho mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Tin tưởng vào sự thành công của các nội dung được kí trong biên bản thỏa thuận hợp tác, Giáo sư Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh đây là sự kiện quan trọng của ĐH KTQD, mở ra một thời kỳ mới trong mối quan hệ giữa hai bên, phát huy sức mạnh của mỗi bên, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.

 

Ông Đoàn Đức Minh - đại diện cho PVcomBank và GS.TS Trần Thọ Đạt – đại diện cho ĐH KTQD đã thực hiện Lễ kí kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Nhằm khai thác tối ưu thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên, ĐH KTQD và PVcomBank sẽ hợp tác trong hoạt động nguồn vốn, hoạt động tín dụng và các hoạt động tài chính – ngân hàng khác. Ngoài ra, ĐH KTQD và PVcomBank cũng cam kết ưu tiên hỗ trợ lẫn nhau trong công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu, phát triển các dịch vụ của hai bên trên cơ cở phù hợp về tính quy chuẩn pháp lý cũng như văn hóa.


Lãnh đạo hai bên tặng quà và chụp ảnh kỉ niệm


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU
23-02-2017

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày