Lễ khai giảng và Trao bằng thạc sĩ điều hành cao cấp EXECUTIVE MBA năm 2016


21-09-2016


Sáng 17 tháng 9 năm 2016, tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng cho 67 tân học viên khóa 6 và Trao bằng  cho 153 tân thạc sĩ Khóa 3 của Chương trình thạc sĩ điều hành cao cấp EXECUTIVE MBA.

Đến dự buổi lễ, về phía các vị đại biểu ngoài trường có: TS.Đào Minh Tú – Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước, TS.Trần Văn Khôi – Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế Bộ Xây dựng. Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS.Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy; PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS.Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư TT Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS.TS.Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS.Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo SĐH cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, khoa bộ môn, viện, trung tâm, các thầy cô giáo, các tân học viên, tân thạc sĩ, người thân, bạn bè, các hãng thông tấn báo chí trung ương và Hà Nội đến dự và đưa tin.

GS.TS. Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ

Sau lễ chào cờ, tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu, PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo SĐH  đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng công nhận trúng tuyển cho các học viên khóa 6 và Quyết định công nhận tốt nghiệp thạc sĩ Chương trình thạc sĩ điều hành cao cấp EXECUTIVE MBA khóa 3.

PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo SĐH  công bố các Quyết định

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy nhiệt liệt chúc mừng 67 tân học viên và 153 tân thạc sĩ của chương trình đào tạo thạc sĩ Điều hành cao cấp và khẳng định “Lễ khai giảng khoá 6 và trao bằng thạc sĩ năm 2016 Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp ngày hôm nay không chỉ là thành công của các tân thạc sĩ mà còn là minh chứng cho sự thành công của Chương trình, làm tiền đề cho các khóa tiếp theo đạt kết quả cao hơn”.

Đối với các tân học viên khóa 6, Giáo sư Hiệu trưởng mong rằng “bên cạnh những nỗ lực của Nhà trường và các thầy cô giáo, quyết định thành công của quá trình học cao học phần lớn là từ phía các bạn. Các bạn cần nỗ lực, chủ động hơn trong học tập mới có thể hoàn thành nhiệm vụ học tập của khoá học. Mỗi học viên cần nghiên cứu, học hỏi để tìm ra cho mình một cách học riêng, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của bản thân. Nhà trường mong các bạn sẽ không ngừng tìm tòi, học hỏi để tiếp thu nhiều nhất các kiến thức được trang bị trong các bài giảng, từ các buổi học thực tế, kinh nghiệm chia sẻ từ các chuyên gia, nhà quản lý trong và ngoài nước và từ chính các bạn trong lớp, khoá học…” và cam kết “Nhà trường đã và sẽ tiếp tục tạo điều kiện ưu tiên cao nhất cho chương trình về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý” và “đề nghị bộ phận thường trực Chương trình, các cán bộ quản lý của Viện Đào tạo Sau đại học cùng đồng hành chặt chẽ và giúp đỡ các tân học viên trong suốt thời gian học tập tại trường.”

Đối với các tân thạc sĩ, Giáo sư Hiệu trưởng thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường chúc mừng các Tân thạc sĩ và gia đình; ghi nhận những thành công trong học tập và nghiên cứu khoa học của các Tân thạc sĩ  và “mong đợi và tin tưởng rằng, với những kiến thức hiện đại, cập nhật được trang bị có hệ thống ở trình độ cao của Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp, các bạn sẽ trở thành những nhà lãnh đạo đứng đầu đầy tài năng của ngành, địa phương, các tập đoàn, tổ chức và doanh nghiệp. Nhận bằng ngày hôm nay cũng có nghĩa là từ nay, các bạn đã gia nhập Mạng lưới hàng trăm nghìn cựu học viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Chính các bạn sẽ là cầu nối gắn kết giữa hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của Trường với thực tiễn kinh doanh và quản lý thông qua các hoạt động của Mạng lưới cựu học viên. Sự thành công của các bạn chắc chắn sẽ làm rạng danh thêm truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của trường Đại học Kinh tế quốc dân thân yêu. Cổng trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Nhà Trung tâm đào tạo – một công trình thế kỷ và thuộc loại hiện đại nhất giáo dục đại học Việt Nam dự kiến đưa vào sử dụng trong năm 2017 luôn rộng mở để đón các bạn trở lại học tập, nghiên cứu ở bậc cao hơn”. Nhân dịp này, GS.Trần Thọ Đạt đã “chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Xin trân trọng cám ơn sự đóng góp trí tuệ của các nhà khoa học, sự nhiệt tình, lòng say mê nghề nghiệp của các thầy giáo, cô giáo, các giáo sư nước ngoài đã tham gia giảng dạy, hướng dẫn cho chương trình. Xin cảm ơn các cơ sở thực tế đã tạo điều kiện giúp đỡ có trách nhiệm và hiệu quả đối với các đợt học thực tế của chương trình. Tôi cũng xin cảm ơn các cơ quan, gia đình của tân thạc sĩ đã tạo điều kiện, thông cảm chia sẻ và động viên để tạo điều kiện cho các học viên hoàn thành chương trình học và có kết quả như ngày hôm nay”.

Để động viên, khích lệ tinh thần học tập của các tân học viên, ghi nhận, tuyên dương thành tích học tập của các tân thạc sĩ, Hiệu trưởng nhà trường đã ký Quyết định khen thưởng cho 04 thí sinh đạt kết quả xuất sắc trong kỳ thi tuyển vào chương trình và Quyết định khen thưởng cho 12 tân thạc sĩ đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và NCKH, cho 01 cựu học viên K12 đã có những đóng góp cho sự phát triển của chương trình.

Ths.Bùi Đức Dũng – Trưởng phòng Tổng hợp công bố các Quyết định khen thưởng

GS.TS.Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy trao Giấy khen cho các thí sinh đạt kết quả xuất sắc trong kỳ thi tuyển vào chương trình  và các tân thạc sĩ đạt thành tích xuất sắc chụp ảnh với đoàn chủ tịch

TS.Đào Minh Tú – Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước phát biểu

GS.TS.Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy nhà trường tặng hoa cảm ơn TS.Đào Minh Tú

Đại diện cho các đơn vị sử dụng nhân lực, TS.Đào Minh Tú – Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã phát biểu, gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu trường ĐHKTQD, lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Viện Đào tạo Sau đại học đã cùng phối hợp tổ chức một chương trình đào tạo hiện đại, cung cấp cho xã hội một nguồn nhân lực quản lý chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu của đất nước trong giai đoạn phát triển, hội nhập quốc tế.

Đại diện tân thạc sĩ phát biểu, tặng hoa Giáo sư Hiệu trưởng

Tại buổi lễ, đại diện cho các tân thạc sĩ đã phát biểu, bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi được học tập và nghiên cứu dưới mái trường ĐHKTQD và lòng biết ơn tới Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên học tập và hứa, dù ở cương vị công tác nào cũng sẽ cố gắng để vận dụng, sáng tạo các kiến thức, kỹ năng đã được trang bị vào công tác chuyên môn, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển thịnh vượng của đất nước, góp phần tô thắm thêm truyền thống của nhà trường.

Có thể nói, với ưu thế vượt trội của chương trình là phương thức tuyển sinh và tổ chức đào tạo linh hoạt, phù hợp với đối tượng những người đang giữ vị trí lãnh đạo quản lý, có kinh nghiệm thực tiễn cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả, phát huy tối đa cơ hội chia sẻ kinh nghiệm thực tế và khả năng kết nối hợp tác giữa các học viên, giữa học viên với các cơ quan thực tế, chương trình đã gây được tiếng vang và đạt được kết quả tốt. Hy vọng trong thời gian tới, với sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị phòng ban trong trường, sự tận tâm của tập thể cán bộ, giảng viên Viện Đào tạo SĐH, chương trình thạc sĩ điều hành cao cấp EXECUTIVE MBA sẽ ngày một phát triển và thành công hơn nữa.

Quang cảnh buổi lễ

Đoàn chủ tịch

GS.TS.Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng trao bằng cho tân thạc sĩ

PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng cho tân thạc sĩ

PGS.TS.Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư TT Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao bằng cho tân thạc sĩ

 PGS.TS.Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng trao bằng cho tân thạc sĩ

PGS.TS.Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho tân thạc sĩ

PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo SĐH trao bằng cho tân thạc sĩ

Đại diện tân thạc sĩ khóa 3 trao Biểu trưng của Chương trình “Chiếc chìa khóa thành công” cho đại diện học viên khóa 6

GS.TS.Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng trao Quyết định thành lập Ban liên lạc cựu học viên Chương trình

PGS.TS.Bùi Văn Hưng – Trưởng Ban đào tạo – Viện ĐTSĐH điều hành chương trình

Các vị đại biểu cùng các tân học viên, tân thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU Alumni
21-09-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày