Lễ Khai giảng Khoá 9 và trao bằng Thạc sĩ năm 2019 Chương trình Thạc sĩ Điều hành Cao cấp – Executive MBA


10-09-2019
Sáng ngày 07/9/2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa 9 cho 112 tân học viên và trao bằng tốt nghiệp năm 2019 cho 127 tân thạc sĩ Điều hành cao cấp – Executive MBA.

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ, về phía đại biểu khách mời ông Hồ Minh Hoàng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Đèo Cả; PGS.TS Trần Chủng – Thường trực Hội đồng Cố vấn, Tập đoàn Đèo Cả; ông Trần Văn Thế - Phó Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng, Đại biểu Quốc hội khóa 14; PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng, Đại biểu Hội đồng Nhân dân TP. Hà Nội; PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, các tổ chức chính trị xã hội và đặc biệt là sự có mặt của 127 tân thạc sĩ và 112 tân học viên của Chương trình Thạc sĩ Điều hành Cao cấp – Executive MBA.

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Phạm Hồng Chương nhiệt liệt chúc mừng 127 tân thạc sĩ và 112 tân học viên Khoá 9 của Chương trình Thạc sĩ Điều hành Cao cấp – Executive MBA. PGS.TS Phạm Hồng Chương cho biết: Thạc sĩ Điều hành cao cấp - Executive MBA là chương trình đào tạo dành cho các nhà lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp được các trường đại học hàng đầu trên thế giới xây dựng và luôn chú trọng phát triển. Nhà trường vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo tin tưởng cho phép đào tạo thí điểm Thạc sĩ Điều hành cao cấp lần đầu tiên tại Việt Nam. Tự hào là một trong những cơ sở giáo dục đại học tiên tiến, với lịch sử 63 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đào tạo được hàng vạn cán bộ các cấp phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Nhắn nhủ tới các học viên, PGS. Hiệu trưởng tin tưởng rằng, với những kiến thức hiện đại, cập nhật được trang bị có hệ thống ở trình độ cao của Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp, các bạn sẽ trở thành những nhà lãnh đạo đứng đầu đầy tài năng của ngành, địa phương, các tập đoàn, tổ chức và doanh nghiệp.

Ông Hồ Minh Hoàng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Đèo Cả - đại diện cơ quan quản lý học viên phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, ông Hồ Minh Hoàng cảm ơn tập thể sư phạm Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và tin tưởng cùng với những giảng viên dày dạn kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại là điều kiện tốt nhất để hai bên hợp tác đào tạo nguồn nhân lực phù hợp với nhu cầu xã hội và đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp hiện nay.

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD, PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo SĐH công bố Quyết định công nhận học viên cao học Executive MBA khoá 9 và học vị thạc sĩ Executive MBA năm 2019

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các học viên đạt kết quả xuất sắc trong thi tuyển và các tân thạc sỹ có thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động của khóa học


 
Tân thạc sĩ Lê Thế Chính phát biểu và gửi tặng món quà ý nghĩa của các học viên gửi tới Nhà trường 

Đại diện cho 127 học viên, tân thạc sĩ Lê Thế Chính nhắn nhủ tới các bạn tân học viên cùng sự động viên khích lệ và niềm tự hào về truyền thống của Nhà trường, Chương trình và chúc các bạn học viên sớm đạt được ước mơ của mình. Thay mặt tập thể tân thạc sĩ khóa 2019, học viên Lê Thế Chính đã gửi tặng Chương trình gói kinh phí nâng cấp website quản lý Chương trình Exucutive MBA trị giá 100 triệu đồng.

Các tân học viên đón nhận chiếc chìa khoá vàng biểu trưng truyền thống từ các học viên khoá 6

Chiếc chìa khoá vàng là biểu trưng truyền thống của Chương trình Executive MBA - là chìa khoá của sự thành công. Nghi thức trao chìa khoá là nghi thức quan trọng được tổ chức trong các lễ khai giảng của Chương trình với mong muốn các học viên sẽ tiếp nhận và phát huy truyền thống thành công này.


 
Tân học viên Bùi Duy Nhân đại diện cho các tân học viên khóa 9 phát biểu và nhận bó hoa chúc mừng từ đại diện lãnh đạo Nhà trường

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD, PGS.TS Bùi Văn Hưng – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học công bố Quyết định thành lập và ra mắt Ban liên lạc mạng lưới cựu học viên của chương trình

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là cơ sở Giáo dục Đại học đầu tiên được Bộ Giáo dục và Đào tạo tin tưởng cho phép đào tạo thí điểm Thạc sĩ Điều hành cao cấp – Executive MBA lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2011. Chương trình cũng được Nhà trường chuyển giao công nghệ cho Đại học Kinh tế TP.HCM thực hiện tại phía Nam. Đến nay Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp đã tuyển sinh 9 khóa học với 1.103 học viên theo học và 728 thạc sĩ của 6 khóa được nhận bằng tốt nghiệp.

Trong số 112 học viên khoá 9 lần này phần lớn là các nhà lãnh đạo, quản lý các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, ngân hàng thương mại trong cả nước. Trong đó có 51 học viên là các lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp cao của Tập đoàn Đèo cả, một tập đoàn kinh tế đa ngành với thế mạnh nổi trội và vị thế hàng đầu cả nước về thi công xây dựng các công trình hầm, đèo và hạ tầng giao thông. Đây cũng là lần đầu tiên Chương trình tổ chức đào tạo theo địa chỉ của doanh nghiệp, giúp chương trình tăng cường gắn kết đào tạo với thực tiễn quản lý, lãnh đạo của đơn vị.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho tân thạc sĩ

GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng cho tân thạc sĩ

 PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho tân thạc sĩ

PGS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho tân thạc sĩ

PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học trao bằng cho tân thạc sĩ

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu và các học viên tại buổi Lễ

ThS Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp điều hành chương trình buổi Lễ

Các tiết mục văn nghệ tại chương trình


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
10-09-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày