Lễ khai giảng khóa 28 cho 770 tân học viên cao học niên khóa 2019-2021


23-09-2019
Sáng 21/9/2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa 28 cho 770 tân học viên cao học niên khóa 2019-2021.

Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, các tổ chức chính trị - xã hội và đặc biệt là sự có mặt của 770 tân học viên cao học niên khoá 2019-2021.

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ khai giảng 

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân học viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển đầu vào, đồng thời khẳng định Nhà trường rất vinh dự khi nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của các học viên. Đây chính là động lực thúc đẩy tập thể sư phạm Nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo để có thể đồng hành cùng các học viên trên con đường tri thức.

 Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD, PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học công bố quyết định công nhận học viên cao học khoá 28  

Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD, PGS.TS Bùi Văn Hưng - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học công bố quyết định khen thưởng 

 Lãnh đạo Nhà trường trao giấy khen cho các tân học viên đạt kết quả xuất sắc trong thi tuyển và tặng quà chúc mừng đại diện tân học viên

Đại diện tân học viên khoá 28 phát biểu tại buổi Lễ

Trong không khí phấn khởi của ngày khai giảng, học viên Nguyễn Văn Nghĩa chia sẻ, trong suốt hành trình đi đến sự thành công của mỗi người đều không thể thiếu được nguồn tri thức. Tri thức sẽ tạo nên những cơ hội mới, giải pháp mới, những giá trị vượt trội cho bản thân. Chính vì thế mà chúng em đã lựa chọn Đại học Kinh tế Quốc dân bằng tất cả niềm tin và tự hào, hy vọng rằng với môi trường học tập chất lượng cao đầy chuyên nghiệp cùng với các thầy cô tâm huyết giảng dạy sẽ là nền tảng chắp cánh cho chúng em được tiếp cận nguồn tri thức mới. Từ đó, chúng tôi có thể trau dồi những kỹ năng cần thiết, phục vụ cho công tác học tập và công việc của mình.

Đại diện học viên khoá 27 tặng hoa chào mừng tân học viên khoá 28

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên tại buổi Lễ 

Luôn đi đầu trong các lĩnh vực đào tạo về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh là truyền thống của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Nhà trường luôn tự hào và mong rằng các học viên của Trường sẽ luôn mang trong mình bộ gen cuả các nhà quản lý, những người tâm huyết đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những cơ sở giáo dục đại học, sau đại học đầu tiên ở Việt Nam, với lịch sử 63 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đào tạo được hàng vạn cán bộ các cấp phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Năm 1977, Nhà trường là một trong những trường đại học đầu tiên được Chính phủ giao nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực trình độ sau đại học ở Việt Nam. Đến nay, sau 42 năm đã có 1.400 tiến sĩ và 15.000 thạc sĩ được nhận học vị này của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đội ngũ cán bộ này đã và đang có những đóng góp to lớn trong quá trình đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, góp phần quan trọng nâng cao vị thế và uy tín của Nhà trường.

Ngay sau Lễ khai giảng, các tân học viên đã được nghe phổ biến quy chế đào tạo trình độ thạc sĩ để nắm rõ hơn về quá trình học tập tại NEU. Cũng trong buổi gặp gỡ này, các học viên đã được trực tiếp trao đổi, giải đáp các thắc mắc về vấn đề học tập, nghiên cứu khoa học để có sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình học tập sắp tới.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
23-09-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày