Lễ khai giảng khóa 23 Chương trình cao học Kinh tế phát triển Việt Nam – Hà Lan


29-08-2016
Ngày 25/8/2016, tại Gác 2 Nhà 10, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Cao học Kinh tế Phát triển Việt Nam–Hà Lan (gọi tắt là Chương trình MDE) cho đợt tuyển sinh thứ nhất năm 2016. Đây là chương trình do Viện Chính sách Công và Quản lý tổ chức thực hiện.

PGS. TS. Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH.KTQD phát biểu khai giảng khóa học

Tới dự Lễ khai giảng có PGS. TS. Phạm Hồng Chương - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Phát triển, nguyên Viện trưởng Viện CSC&QL; cùng lãnh đạo và đại diện các Phòng, Khoa, Viện, các tổ chức chính trị trong trường; các cán bộ, giảng viên, cộng tác viên của Chương trình MDE; các khánh mời ngoài trường; các tân học viên cao học và người thân.



TS. Giang Thanh Long – Viện trưởng Viện Chính sách Công và Quản lý công bố Quyết định công nhận trúng tuyển Khóa 23


Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, PGS. TS. Giang Thanh Long – Viện trưởng, Viện Chính sách Công và Quản lý –công bố Quyết định trúng tuyển Khóa 23, đợt tuyển sinh thứ nhất năm 2016 cho 25 tân học viên.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Phạm Hồng Chương đánh giá cao những thành tích mà Chương trình MDE đã đạt được trong 22 năm hình thành và phát triển, nhấn mạnh đây là một trong những “Trung tâm xuất sắc” trong đào tạo chất lượng cao ở bậc cao học, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế phát triển. Phần lớn học viên sau khi tốt nghiệp Chương trình MDE đều có vị thế công việc, nghề nghiệp ổn định, có những cựu học viên đang giữ trọng trách cao ở các lĩnh vực hoạch định chính sách, nghiên cứu và các doanh nghiệp. PGS. TS Phạm Hồng Chương cũng đánh giá cao sự nỗ lực và quyết tâm của tân học viên khi dám thử sức ở một nơi có bề dày đào tạo chuyên sâu, đồng thời chúc các tân học viên sẽ giữ vững truyền thống tốt đẹp của các khóa trước và đạt được kết quả học tập, nghiên cứu như đã đặt ra.


Bạn Nguyễn Tùng Linh, đại diện tân học viên Khóa 23 phát biểu và tặng hoa Nhà trường và Viện Chính sách Công và Quản lý


Thay mặt cho các tân học viên, học viên Nguyễn Tùng Linh – Giảng viên của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh – phát biểu những cảm nghĩ của mình khi lựa chọn Chương trình MDE và hứa quyết tâm học tập, nghiên cứu tích cực để có kết quả tốt, phục vụ cho công việc và cuộc sống một cách có hiệu quả, cũng như để xứng đáng với truyền thống hơn 20 năm qua của Chương trình MDE.



Các tân học viên và đại biểu chụp ảnh lưu niệm


Buổi lễ kết thúc thành công trong không khí vui tươi, phấn khởi. Các tân học viên chụp ảnh lưu niệm cùng với lãnh đạo nhà trường, các thầy, các cô, các cán bộ Viện Chính sách Công & Quản lý và người thân.


Nguồn:  P.CTCT&QLSV, Viện CSC&QL Người đăng:NEU Alumni
29-08-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày