Lễ khai giảng chương trình đào tạo cử nhân NEU – EDUTOP theo phương thức E – LEARNING


09-08-2016

PGS.TS. Đàm Quang Vinh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa phát biểu khai giảng khoá học

Ngày 7 tháng 8 năm 2016, tại Hội trường G2 nhà 10, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức lễ khai giảng đợt tuyển sinh thứ 38 chương trình đào tạo cử nhân NEU – EDUTOP theo phương thức E – LEARNING. Đến dự buổi lễ, về phía các đại biểu ngoài trường có: Bà Ngô Thị Thanh Thủy - Giám đốc trung tâm vận hành công ty Edutop64;  Thầy Nguyễn Xuân Bách–Trưởng phòng Vận hành online.  Về phía Giảng viên đến từ các Doanh nghiệp có: Cô Nguyễn Thị Hương Thủy -  Kế toán trưởng - Công ty cổ phần QSoft Việt Nam, Thầy Ngô Văn Nam - Phó Giám đốc - Công ty TNHH MTV Tân Ích Thành. Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có: PGS.TS Đàm Quang Vinh – GĐ Trung tâm Đào tạo từ xa ; ThS Tô Thị Thiên Hương – Phó trưởng khoa Bảo Hiểm cùng đại diện các Viện, Khoa, Phòng,  các thầy cô giáo tham gia giảng dạy, các tân sinh viên của khóa học.

Năm 2012, Chương trình NEU – EDUTOP được phối hợp triển khai giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Công ty EDUTOP (Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển đào tạo) đào tạo cử nhân theo phương thức E-Learning. Chương trình do trường ĐHKTQD cấp bằng, công ty EDUTOP64 cung cấp các dịch vụ và công nghệ Elearning. Sau gần 5 năm triển khai, chương trình đã thu hút được hơn 7.000 học viên theo học. Đây là đợt tuyển sinh thứ 38 của chương trình này.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Đàm Quang Vinh -  Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa nhiệt liệt chúc mừng các tân sinh viên đã trúng tuyển vào chương trình và chia sẻ cùng các tân sinh viên những thành tựu mà chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến NEU-EDUTOP đã đạt được trong thời gian qua. PGS.TS. Đàm Quang Vinh khẳng định nhà trường, trung tâm đào tạo từ xa, công ty EDUTOP64 sẽ cùng phối hợp một cách chặt chẽ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các tân sinh viên học tập tốt và mong muốn rằng các sinh viên phải luôn có ý chí quyết tâm, chủ động về thời gian, hoàn thành các nhiệm vụ học tập theo yêu cầu của chương trình.

Đại diện cho các tân sinh viên, sinh viên Nguyễn Thanh Vũ đã phát biểu, bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi trở thành những sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân và hứa với các thầy cô giáo sẽ cố gắng nỗ lực học tập, có những thành tích tốt nhất, xứng đáng với sự quan tâm dạy dỗ của các thầy cô, xứng đáng với danh hiệu sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

PGS.TS Đàm Quang Vinh  Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa tặng hoa chúc mừng các tân sinh viên

Buổi lễ khai giảng chương trình NEU – EDUTOP đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi. Sau phần lễ chính là phần giao lưu giữa học viên với giảng viên, lãnh đạo Trung tâm Đào tạo từ xa và lãnh đạo Edutop64. Ban lãnh đạo chương trình đã nhiệt tình giải đáp những câu hỏi của sinh viên nhằm giúp các em sinh viên có những thông tin đầy đủ, hữu ích nhất để tiếp cận và nắm bắt được chương trình học một cách tốt nhất.

Các vị đại biểu, các tân sinh viên cùng chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:VP Mạng lưới Cựu sinh viên
09-08-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày