Lễ khai giảng Cao học Khóa 25


22-09-2016


Chiều ngày 17 tháng 9 năm 2016, tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng cho 760 học viên Cao học khoá 25. Đến dự buổi lễ có PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS.Phạm Quang Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng,  PGS.TS.Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS.Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo SĐH cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, khoa, viện, trung tâm, các thầy cô giáo, các tân học viên, các hãng thông tấn báo chí trung ương và Hà Nội đến dự và đưa tin.

PGS.TS.Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng  phát biểu tại buổi lễ

Sau lễ chào cờ, tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu, thừa uỷ quyền của GS.Hiệu trưởng,  PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo SĐH đã công bố các Quyết định công nhận trúng tuyển của các học viên cao học khóa 25.

PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo SĐH đã công bố các Quyết định công nhận trúng tuyển của các học viên

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng đã nhiệt liệt chúc mừng 760 học viên (trong đó có 18 lưu học sinh Lào và Campuchia) đã trúng tuyển vào chương trình cao học khoá 25; đồng thời Phó Giáo sư Hoàng Văn Cường cũng mong rằng các tân học viên phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong quá trình khám phá tri thức, phải có sự kiên trì, say mê và tự tìm hiểu các tri thức mới để trở thành những nhà kinh tế giỏi về nghiệp vụ chuyên môn, tốt về tư cách đạo đức, phục vụ đắc lực cho sự  nghiệp của mình cũng như sự phát triển của đất nước.

Trong những năm qua, để có thể đào tạo được một số lượng lớn học viên cao học, nghiên cứu sinh đạt chất lượng cao, nhà trường đã không ngừng phát triển đội ngũ giảng viên cả về số lượng và chất lượng; xây dựng mới chương trình, giáo trình, từng bước đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp cho phù hợp với tình hình và yêu cầu mới. Những nỗ lực phấn đấu nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng đào tạo Sau đại học của nhà trường đã thu được những kết quả rõ rệt. Uy tín của nhà trường về đào tạo Sau đại học được nâng lên một tầm cao mới, thu hút được đông đảo học viên đến học tập, nghiên cứu tại trường và cung cấp cho xã hội một nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao phần thưởng cho 14 học viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh cao học khoá 25 (2016 – 2018).

ThS.Bùi Đức Dũng – Trưởng phòng Tổng hợp công bố các Quyết định khen thưởng

PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà và PGS.TS.Hoàng Văn Cường tặng hoa và trao phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh

Tân học viên Đinh Thị Lê Dung phát biểu và tặng hoa đại diện lãnh đạo nhà trường

Đại diện cho các học viên, bạn Đinh Thị Lê Dung – tân học viên cao học chuyên ngành Kinh tế Phát triển đã phát biểu, bày tỏ sự quyết tâm, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc khóa học và mong rằng sẽ luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo từ Ban Giám hiệu nhà trường, Viện Đào tạo sau đại học và các phòng  ban chức năng, các thầy cô giáo để các học viên học tập và nghiên cứu đạt kết quả tốt nhất.

Buổi lễ khai giảng cao học khoá 25 đã diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu một giai đoạn học tập nghiên cứu mới trong cuộc đời các tân học viên. Chúc các tân học viên sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp học tập, nghiên cứu của mình.

 

Lãnh đạo nhà trường, các vị khách,  các tân học viên cùng chụp ảnh lưu niệm

 


Nguồn: P.CTCT&QLSV Người đăng:NEU Alumni
22-09-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày