Lễ công bố Quyết định thành lập Hội đồng trường và Bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2013 – 2018


19-08-2016


Thực hiện Quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo về việc thành lập Hội đồng trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhiệm kỳ 2013 – 2018, sáng 18 tháng 8 năm 2016, tại Hội trường A nhà văn hóa, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Hội đồng trường và Bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Tham dự buổi lễ, về phía Ban Kinh tế TW có Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế; Về phía ủy ban Kinh Quốc hội có Ông Lê Văn Bình – Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế; Về phía Bộ GD & ĐT có ông Vũ Đình Giáp – Phó Chánh Văn phòng Bộ GD & ĐT, Bà Nguyễn Thị Lụa – Trưởng phòng Tổ chức biên chế, Vụ Tổ chức CB; Về phía Đảng ủy khối các trường ĐH & CĐ TP Hà Nội có ông Vũ Tuấn Dũng – Bí thư Đảng ủy Khối cùng đại diện lãnh đạo các trường: Đại học KHXH & NV, ĐH Xây dựng, ĐH Ngoại thương, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội; đại diện cơ quan công tác của các thành viên Hội đồng trường như Bộ Công thương, Tập đoàn Him Lam, Công ty TNHH một thành viên Dệt 19/5. Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TSKH.Lương Xuân Quỳ - Nguyên Hiệu trưởng, GS.TS.Nguyễn Đình Hương – Nguyên Hiệu trưởng, GS.TSKH.Lê Du Phong – Nguyên Quyền Hiệu trưởng, GS.TS.Nguyễn Văn Thường – Nguyên Hiệu trưởng, GS.TS.Nguyễn Văn Nam – Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng, GS.TS.Nguyễn Thành Độ - Nguyên Bí thư ĐU. GS.TS.Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các giảng viên, viên chức và đại diện sinh viên nhà trường, các cơ quan thông tấn báo chí đến dự và đưa tin về buổi lễ.

Quang cảnh buổi lễ

TS.Vũ Văn Ngọc  - Phó trưởng phòng TCCB công bố các Quyết định

Sau lễ chào cờ, tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu, TS.Vũ Văn Ngọc  - Phó trưởng phòng TCCB đã công bố Quyết định thành lập Hội đồng trường và Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2013 – 2018; Quyết định bổ nhiệm Thư ký Hội đồng trường nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Ông Vũ Đình Giáp – Phó Chánh Văn phòng Bộ GD & ĐT trao Quyết định cho các thành viên Hội đồng trường

Ông Vũ Đình Giáp – Phó Chánh Văn phòng Bộ GD & ĐT trao Quyết định cho Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2013 – 2018

PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2013 – 2018 phát biểu

Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2013 – 2018 đã bày tỏ sự xúc động và vinh dự khi được đón nhận Quyết định Bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường. Phó Giáo sư Nguyễn Thanh Hà đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ GD & ĐT, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động nhà trường đã luôn ủng hộ, giúp đỡ, tin tưởng giao cho trọng trách Chủ tịch Hội đồng trường: “Với tư cách một người công tác tại trường liên tục từ tháng 12 năm 1984 đến nay, trọng trách này còn là sự thôi thúc của trách nhiệm đối với việc phát huy truyền thống của nhà trường, là lời hứa của các thế hệ đi sau đối với thế hệ đi trước, tôi xin hứa sẽ cùng các thành viên trong Hội đồng trường thực sự cầu thị, nỗ lực phấn đấu, đoàn kết để Hội đồng trường hoạt động thực sự mạnh mẽ, có hiệu quả, hoàn thành chức năng, nhiệm vụ đã được quy định tại Luật giáo dục Đại học và điều lệ trường Đại học, nhất là trong điều kiện trường ta đã được Thủ tướng Chính phủ giao quyền tự chủ. Tôi sẽ phối hợp chặt chẽ và hợp tác hiệu quả với tập thể Ban Giám hiệu, trực tiếp là cá nhân đồng chí Hiệu trưởng để đảm bảo cho trường ĐH KTQD luôn giữ vững danh tiếng và uy tín của một trường Đại học trọng điểm Quốc gia, trường dẫn đầu trong khối các trường Đại học kinh tế và quản trị kinh doanh của cả nước, vì lợi ích cao nhất của tập thể giảng viên, viên chức, người lao động và người học”. PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà cũng mong rằng sẽ thường xuyên nhận được sự quan tâm, hướng dẫn, giúp đỡ và chỉ đạo của Bộ GD & ĐT, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan ban ngành TW và địa phương, sự hỗ trợ, hợp tác, động viên, góp ý cũng như giám sát của giảng viên, viên chức nhà trường để Hội đồng trường ĐHKTQD hoạt động thực sự hiệu quả, hoàn thành trọng trách được giao.

Buổi lễ công bố Quyết định thành lập Hội đồng trường và Bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2013 – 2018 đã diễn ra trong không khí trang trọng. Kết thúc buổi lễ, các vị đại biểu, các thành viên Hội đồng trường đã cùng chụp ảnh lưu niệm và tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Hội đồng trường.

GS.TS.Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo trường tặng hoa chúc mừngChủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2013 – 2018

Các vị đại biểu, các thành viên Hội đồng trường cùng chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU Alumni
19-08-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày