Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Giảng viên cao cấp


17-02-2017
Sáng 15 tháng 02 năm 2017, tại G2.N10, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Giảng viên cao cấp cho 118 nhà giáo của trường. Đến dự buổi lễ có GS.TS.Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các tổ chức, các đơn vị trong trường, các đồng chí đươc bổ nhiệm Giảng viên cao cấp, đồng nghiệp cùng đến dự.

GS.TS. Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng phát biểu

Thay mặt cho Ban tổ chức, TS.Vũ Văn Ngọc – Phó Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định bổ nhiệm Giảng viên cao cấp cho 118 nhà giáo của trường.

TS.Vũ Văn Ngọc – Phó Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ công bố các Quyết định

 Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Trần Thọ Đạt –Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng đã nhiệt liệt chúc mừng 118 nhà giáo của trường đã được Bộ trưởng Bộ Nội vụ Quyết định công nhận là giảng viên cao cấp - hạng chức danh nghề nghiệp cao nhất đối với nghề giáo. Đây là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí, của đơn vị và cũng là của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Giáo sư Hiệu trưởng cũng mong rằng các giảng viên cao cấp sẽ phát huy được đạo đức, chuyên môn, là tấm gương sáng cho các giảng viên chính, các trợ giảng, các em sinh viên noi theo. Luôn phát huy được hoạt động chuyên môn của mình, không những giảng dạy tốt mà còn nghiên cứu tốt, đóng góp vào hoạt động nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường thông qua việc biên soạn các giáo trình, viết giáo trình, quan tâm đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ kế cận, công bố các nghiên cứu của mình trên các bài báo quốc tế góp phần giữ vững được vị thế của trường Kinh tế Quốc dân là trường đầu ngành, trường tiên phong trong lĩnh vực quản trị, kinh doanh của đất nước. 

PGS.TS.Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó tổng biên tập Tạp chí Kinh tế và Phát triển phát biểu

Đại diện cho các Giảng viên cao cấp nhận Quyết định, PGS.TS.Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó tổng biên tập Tạp chí Kinh tế và Phát triển đã phát biểu, bày tỏ niềm vui, niềm vinh dự, tự hào khi được bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp cao nhất và cũng thấy được trách nhiệm lớn lao hơn, trách nhiệm phải tiếp tục học hỏi, trau dồi để làm sao đạt được chuyên môn cao, có được sự tôn trọng của đồng nghiệp, sự kính trọng của người học; luôn là người có thể truyền được lửa, tạo được  nguồn cảm hứng cho người học. PGS.TS.Nguyễn Thị Tuyết đã trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các đơn vị đã tạo điều kiện, quan tâm, giúp đỡ, các đồng nghiệp đã ủng hộ và đặc biệt là các thế hệ học trò đã mang lại cho các thầy, cô động lực, niềm đam mê làm việc và gửi lời chúc sức khỏe tới các vị đại biểu, chúc các thầy cô được bổ nhiệm Giảng viên cao cấp thêm niềm vui và thêm nhiệt huyết, đam mê với nghề, đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục.

Buổi lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Giảng viên cao cấp đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi. Kết thúc buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo nhà trường, các Giảng viên cao cấp, các vị đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

GS.TS. Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng trao Quyết định cho các Giảng viên cao cấp

 

 

Các đồng nghiệp tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng các Giảng viên cao cấp


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU
17-02-2017

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày