Lễ chào mừng tân sinh viên khóa 2 Chương trình Quản lý công và Chính sách bằng tiếng Anh (E-PMP)


14-09-2016


Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng KH&ĐT, cùng với sự ủng hộ của các phòng, ban, các đơn vị trong trường, Chương trình Quản lý công và Chính sách bằng tiếng Anh (E-PMP) đã bước vào năm thứ 2 và là năm đầu tiên tuyển sinh với mã tuyển sinh riêng cùng nhiều cố gắng và nỗ lực trong công tác tuyển sinh của Nhà trường và của Khoa Khoa học quản lý. Ngày 10/09/2016, Chương trình đã long trọng diễn ra lễ chào mừng tân sinh viên khóa 2 với 69 sinh viên. Đến tham dự buổi lễ có: GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Hà –Trưởng phòng Công tác chính trị và quản lý sinh viên, Thạc sĩ Lê Xuân Tùng – Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, cùng các đồng chí lãnh đạo các tổ chức chính trị, đơn vị trong trường, các thầy cô khoa Khoa học quản lý, buổi lễ còn có sự tham dự của các bậc phụ huynh các em sinh viên.


GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS Đỗ Thị Hải Hà – Trưởng khoa Khoa học quản lý trình bày báo cáo

Thay mặt cho Khoa Khoa học quản lý, PGS.TS Đỗ Thị Hải Hà – Trưởng khoa đã báo cáo tổng kết năm học 2015-2016 và phương hướng năm học 2016-2017 cho Chương trình E-PMP. PGS.TS Đỗ Thị Hải Hà đã cho biết, năm 2015, ngay sau khi được phê duyệt, Khoa Khoa học quản lý đã tiến hành quảng bá, giới thiệu về chương trình, sau khi tiến hành phỏng vấn tuyển chọn và mở được lớp E-PMP khóa 1. Các em sinh viên khóa 1 được đào tạo nhiều nội dung học tập, trau dồi kỹ năng mềm và tham gia các hoạt động dã ngoại giúp các em tiếp cận và hòa nhập nhanh chóng, qua đây giúp các em có được nhận thức rõ hơn về tự hào và trách nhiệm của sinh viên đại học trong việc chuẩn bị hành trang để có thể đóng góp nhiều hơn cho Nhà trường, gia đình và xã hội. Các em đã hoàn thành 2 kỳ học chính và 1 kỳ hè. Hiện nay các em đã sẵn sàng bước sang kỳ học thứ 3 hoàn toàn bằng tiếng Anh. Kỳ tuyển sinh năm học 2016-2017, Khoa đã tuyển sinh thành công được 69 em, các em cũng vừa hoàn thành tuần học định hướng đầu tiên với nhiều hoạt động sôi nổi. PGS.TS Đỗ Thị Hải Hà cũng đưa ra phương hướng học tập cho các em sinh viên chương trình E-PMP với nhiều hoạt động cả về học tập và ngoại khóa.
Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu, GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy đã nhiệt liệt chúc mừng thành công bước đầu với 69 sinh viên của chương trình E-PMP. Khoa Khoa học quản lý đã có những nỗ lực rất lớn để được Hội đồng KH&ĐT, được Nhà trường phê duyệt, chương trình hoàn toàn phù hợp với chủ trương, định hướng, nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng hội nhập quốc tế của Nhà trường với tư cách là trường trọng điểm trong các trường khối ngành Kinh tế, quản lý, quản trị kinh doanh. Giáo sư Hiệu trưởng đã có những lời căn dặn quý báu với các tân sinh viên của chương trình, các em với cuộc sống ngày càng tự lập trong bối cảnh xã hội có nhiều thay đổi, nhiều tác động tới sinh viên, do vậy các em phải rèn luyện nhân cách, tiếp thu, biết chia sẻ…để xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh. Về học tập các em cần rèn luyện kỹ năng, thích nghi phương pháp học tập mới, chủ động hơn, đặc biệt với các em của chương trình học bằng tiếng anh thì phải nỗ lực hơn rất nhiều, bên cạnh đó các em cần phải rèn luyện kỹ năng mềm để thích ứng với định hướng của chương trình đó là “khơi nguồn của các nhà quản lý”. Giáo sư Hiệu trưởng cũng đã chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng để con em mình xét tuyển vào Trường và tiếp tục lựa chọn chương trình E-PMP để học tập và rèn luyện, mong muốn các bậc phụ huynh tạo điều kiện và thường xuyên liên lạc với Trường để sau này khi các em ra trường sẽ có sản phẩm đào tạo tốt nhất. Nhân dịp này, Giáo sư Hiệu trưởng đề nghị Khoa Khoa học quản lý, các thầy cô tham gia giảng dạy cần tiếp tục hoàn thiện chương trình, tận tình chỉ bảo và luôn theo sát, theo dõi sự tiến bộ của các em.
Để động viên khích lệ sinh viên có thành tích kết quả cao trong kỳ xét tuyển vào chương trình, ThS. Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng P.CTCT&QLSV đã công bố quyết định của Hiệu trưởng về việc khen thưởng sinh viên có điểm xét tuyển cao nhất.



ThS. Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng P.CTCT&QLSV công bố quyết định

GS.TS Trần Thọ Đạt trao tặng giấy khen cho sinh viên Đào Viết Hân

Trong niềm vui, xúc động, sinh viên Lê Đặng Hồng Linh đã phát biểu trân trọng cảm ơn GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy cùng tập thể sư phạm nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất để chúng em có được kết quả bước đầu rất đáng khích lệ như ngày hôm nay. Sinh viên Lê Đặng Hồng Linh thay mặt các ban sinh viên, xin được lĩnh hội những căn dặn, chỉ bảo của Thầy Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ, để tập thể lớp E-PMP sẽ là một tập thể gắn kết, hòa nhập nhanh với môi trường học tập và hứa với quyết tâm nỗ lực cao nhất của bản thân sẽ hoàn thành xuất sắc khóa học để được cầm tấm bằng danh giá của Đai học Kinh tế Quốc dân. Thay mặt cho sinh viên E-PMP, Sinh viên Lê Đặng Hồng Linh đã kính tặng những bó hoa tươi thắm nhất đến các Thầy Cô lãnh đạo Nhà trường.




Sinh viên Lê Đặng Hồng Linh tặng hoa lãnh đạo Nhà trường

Buổi lễ chào mừng tân sinh viên khóa 2 chương trình Quản lý công và Chính sách bằng tiếng Anh (E-PMP) đã thành công tốt đẹp, chúc chương trình sẽ ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong những năm tới.


Nguồn: P.CTCT&QLSV Người đăng:NEU Alumni
14-09-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày