Lễ chào đón tân sinh viên E-BBA khóa 59 và tổng kết năm học 2016 - 2017 của Viện Quản trị Kinh doanh


21-09-2017
Sáng 17 tháng 09 năm 2017, tại Hội trường A - Nhà văn hóa, Viện Quản trị Kinh doanh đã tổ chức Lễ chào đón tân sinh viên E-BBA khóa 59 và và tổng kết năm học 2016 - 2017.

Quang cảnh Lễ chào đón tân sinh viên EBBA khóa 59 và tổng kết năm học 2016 - 2017 của Viện Quản trị Kinh doanh

Tới dự buổi Lễ có PGS. TS Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng; PGS. TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Thị Lan Hương – Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh; ThS Lê Xuân Tùng - Trưởng phòng KT&ĐBCLGD; TS Vũ Trọng Nghĩa – Trưởng phòng Truyền thông; ThS Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT&QLSV; ThS Phùng Tiến Hải – Trưởng khoa Tin học Kinh tế; TS Lê Việt Thủy – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo; cùng các đại biểu, các thầy cô giáo, đại diện sinh viên các khóa và các tân sinh viên E-BBA khóa 59 của Viện Quản trị Kinh doanh.

   PGS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng nhà trường xúc động ôn lại chặng đường 5 năm đầu tiên khi mới bắt đầu chương trình đào tạo E-BBA, từ năm 2003 đến năm 2008. Giai đoạn này, tập thể các cán bộ giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết, trí tuệ để hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ và trình Bộ Giáo dục & Đào tạo cho phép Viện Quản trị Kinh doanh giảng dạy chương trình E-BBA. Sau một chặng đường đầy khó khăn thử thách, đến nay Viện Quản trị Kinh doanh đã tuyển sinh 9 khóa sinh viên E-BBA. Sinh viên E-BBA được học tập trong một môi trường thân thiện, hiện đại, được giao lưu với các doanh nghiệp, tham gia nghiên cứu khoa học, giao lưu với sinh viên quốc tế… điều này có được là nhờ sự hỗ trợ rất lớn từ các tổ chức trong và ngoài nước. Nhân sự kiện đặc biệt này, PGS.TS Trần Thị Vân Hoa gửi lời cảm ơn đến các tổ chức quốc tế như SIDA của Thụy Điển, JICA của Nhật Bản, USAID Hoa Kỳ; cảm ơn lãnh đạo các Bộ ban ngành; cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu  nhà trường, các thầy cô giáo đã không ngừng hỗ trợ, giúp đỡ để E- BBA có được thành công như ngày hôm nay. PGS Trần Thị Vân Hoa mong rằng lãnh đạo Viện Quản trị Kinh doanh, các Thầy Cô giáo, các em sinh viên của chương trình E-BBA sẽ nối tiếp truyền thống và phát triển tốt hơn nữa trong thời gian tới.

TS Trần Thị Hồng Việt – Trưởng ban đào tạo đại học, Viện Quản trị Kinh doanh đã trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2016 – 2017 và kết quả tuyển sinh năm học 2017 – 2018.

TS Trần Thị Hồng Việt – Trưởng ban đào tạo Đại học Viện Quản trị Kinh doanh đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2016 – 2017 và kết quả tuyển sinh năm học 2017 – 2018. Theo báo cáo của TS Trần Thị Hồng Việt, năm học 2016 -2017, Viện QTKD đã trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân E-BBA khóa 5, trong đó có 77 cử nhân được xếp loại giỏi và xuất sắc (chiếm 85%); 35 cử nhân (chiếm 30%) đạt chứng chỉ tiếng anh IELTS 7.0 trở lên; 97% sinh viên ra trường đã có việc làm hoặc đi du học thạc sĩ nước ngoài. Kết quả học tập của khóa 6, 7, 8 cũng đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhân:  có 4 sinh viên đạt thành tích học tập loại xuất sắc (chiếm 12.5%); 168 sinh viên đạt loại giỏi (chiếm 52,5%); 130 sinh viên đạt loại khá (chiếm 40,6%). Ngoài kết quả học tập tốt các sinh viên E-BBA tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, các hoạt động ngoại khóa, thực tập các công ty nước ngoài. Đặc biệt sinh viên Trần Tố Như đã tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 và lọt vào Top 10 người đẹp nhất. Về tình hình tuyển sinh E-BBA năm học 2017 – 2018, chương trình E-BBA đã và đang có sự lan tỏa rất lớn trong xã hội, trong đó có nhiều sinh viên từ Miền Nam và Tây Nguyên cũng như các sinh viên nước ngoài theo học. TS Trần Thị Hồng Việt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các đơn vị chức năng, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy tại Viện Quản trị Kinh doanh đã góp phần thúc đẩy chương trình E-BBA phát triển.

Tân sinh viên Đoàn Trần Phương Linh và Nguyễn Ngọc Lâm đại diện cho các tân sinh viên phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, hai tân sinh viên Đoàn Trần Phương Linh và Nguyễn Ngọc Lâm đã thay mặt cho các tân sinh viên E-BBA K59 có bài phát biểu ấn tượng bằng hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt. Hai tân sinh viên chia sẻ: “Vừa được nhập học, chúng em đã rất ấn tượng với sự ân cần, nhiệt tình và chu đáo của các thầy cô Viện Quản trị Kinh doanh trong việc hướng dẫn lựa chọn chương trình học tập, không những thế, các thầy cô còn hướng dẫn cả về nơi ở trọ, kí túc xá, và nhiều thầy cô còn nhắc nhở các em cẩn trọng trong các vấn đề an toàn, an ninh... thực sự chúng em đã rất cảm động ngay những ngày đầu tiên được tiếp cận với môi trường đại học”. Tân sinh viên E-BBA k59 tâm sự, qua nhiều kênh thông tin trước khi quyết định theo học chương trình E-BBA, các em háo hức được nhập học ngay vì các em biết sẽ được tiếp cận các phương pháp học tập tiên tiến nhất, được tham gia các hoạt động ngoại khóa, nghiên cứu khoa học, được giao lưu cùng doanh nghiệp… "Chúng em mong muốn, môi trường học tập tại Viện Quản trị Kinh doanh sẽ giúp chúng em có những hành trang quý giá để các em bước vào tương lai". Hai tân sinh viên E-BBA gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ các thầy cô Viện Quản trị Kinh doanh, các cựu sinh viên E-BBA đã hỗ trợ giúp đỡ các em khi mới bước vào trường.

ThS Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT&QLSV công bố quyết định khen thưởng cho tân sinh viên thủ khoa

TS. Phan Thị Thục Anh công bố quyết định khen thưởng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng nhà trường, ThS Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT&QLSV công bố quyết định khen thưởng cho thủ khoa chương trình E-BBA khóa 59; và TS Phan Thị Thục Anh - Phó Viện trưởng công bố quyết đinh khen thưởng của Viện Quản trị Kinh doanh cho sinh viên sinh viên E-BBA có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học.

  

  Lãnh đạo nhà trường và Viện Quản trị Kinh doanh tặng giấy khen cho tân sinh viên và sinh viên E-BBA đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của lưu sinh viên Nhật Bản và sinh viên E-BBA

Các đại biểu chụp ảnh kỉ niệm cùng các tân sinh viên và sinh viên E-BBA 

Chúc các tân sinh viên E-BBA khóa 59 và sinh viên E-BBA các khóa sẽ đạt thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và phấn đấu, khẳng định mình trong môi trường học tập lý tưởng tại Viện Quản trị Kinh doanh. 


Nguồn: Phòng Truyền thông Người đăng:NEU
21-09-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày