Lãnh đạo trường tiếp và làm việc với đại diện trường ĐH St.Ambrose – Hoa Kỳ


17-05-2016
Chiều ngày 12/05, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã có buổi tiếp và làm việc với PGS Patrick O'Leary – đại diện lãnh đạo trường St.Ambrose – Hoa Kỳ. Tham gia buổi làm việc, về phía ĐH Kinh tế Quốc dân có: GS.TS. Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thành Hiếu - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh; TS. Đào Thành Tùng – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; TS. Phan Thủy Chi – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế; TS. Hà Sơn Tùng – Trưởng BM QTDN Khoa Quản trị Kinh doanh.

Lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện trường St.Ambrose

Trường ĐH St.Ambrose là trường ĐH tư thục, đặt tại Davenport, Iowa, United States. Trường được thành lập vào năm 1882 với tên gọi là học viện St. Ambrose. Trường St. Ambrose là trường đào tạo đa ngành trong các lĩnh vực: giáo dục, kỹ thuật, kinh tế, y học. Hiện tại trường có gần 4000 sinh viên trong đó gần 3000 sinh viên đại học và gần 1000 học viên sau đại học. Trường có  khoảng 600 cán bộ và giảng viên. PGS. Patrick O'Leary mong muốn mở rộng mạng lưới liên kết, tạo cho sinh viên của trường có cơ hội được giao lưu, tìm hiểu, khám phá văn hóa Việt Nam. Ông cũng bày tỏ mong muốn trường ĐH St.Ambrose sẽ có cơ hội được hợp tác với trường ĐH Kinh tế Quốc dân thông qua việc xây dựng các chương trình trao đổi sinh viên, các chương trình đào tạo liên kết, mở rộng cộng đồng sinh viên của cả hai trường.
Trao đổi tại buổi làm việc, GS.TS. Trần Thọ Đạt cũng nồng nhiệt chào đón và cảm ơn mong muốn hợp tác rất chủ động từ phía trường ĐH St.Ambrose. Với vị thế là trường ĐH đầu ngành của cả nước với số lượng lớn các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, ĐH Kinh tế Quốc dân đã nhận được sự quan tâm phối hợp thương xuyên và liên tục với các tổ chức giáo dục quốc tế. Hiệu trưởng hi vọng sẽ có thể tạo được kết nối nhiều chiều giữa hai trường và các đối tác khác, hình thành mạng lưới đào tạo quốc tế lớn, mạng lại thêm nhiều lợi ích cho học viên, sinh viên của các trường thành viên.
Sau buổi làm việc, đại diện trường ĐH St.Ambrose đã tiếp tục có những trao đổi, đặt vấn đề phối hợp cụ thể với lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh doanh và Viện Đào tạo quốc tế


Nguồn: Bài và ảnh: P.CTCT & QLSV Người đăng:Nguyễn Thành Trung
17-05-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày