Lãnh đạo Nhà trường trực tiếp động viên, thăm hỏi hơn 700 cán bộ, giảng viên đang thực hiện nhiệm vụ tại Cụm thi số 24 - tỉnh Nam Định


28-06-2019
Ngày 26 và 27/6/2019, đồng hành cùng kì thi THPT Quốc gia năm 2019, lãnh đạo Nhà trường đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên hơn 700 cán bộ, giảng viên của nhà trường đang thực hiện nhiệm vụ tại Cụm thi số 24 - tỉnh Nam Định đồng thời kiểm tra tình hình sinh hoạt, ăn ở và công tác phục vụ kỳ thi của cán bộ, giảng viên của Trường. Trực tiếp phụ trách và đôn đốc công tác coi thi của nhà trường năm nay tại Cụm thi số 24 - tỉnh Nam Định tiếp tục là PGS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng nhà trường.


Tham dự đoàn công tác có GS.TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư TT Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, các tổ chức chính trị - xã hội trong toàn trường.

 Lãnh đạo Nhà trường thăm hỏi, động viên tinh thần cho các cán bộ, giảng viên đang làm nhiệm vụ tại các cụm thi

Tại các điểm thi, lãnh đạo Nhà trường đã cảm ơn và động viên tinh thần cho tập thể cán bộ, giảng viên tham gia thực hiện nhiệm vụ quốc gia, đồng thời cũng nhắc nhở các cán bộ coi thi của nhà trường luôn nghiêm túc tuân thủ các quy chế của Bộ GD&ĐT, đảm bảo một kì thi chất lượng và hiệu quả. 

Trong phòng thi, các thầy cô luôn nghiêm túc và tạo hình ảnh rất đẹp của cán bộ, giảng viên Kinh tế Quốc dân trong cách nhìn của các phụ huynh, học sinh Nam Định. Dưới nắng nóng trên 37 độ các thầy cô đã luôn nỗ lực, cố gắng phát huy tinh thần NEU luôn vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Ngoài giờ coi thi, các thầy cô cũng dành cho mình những giây phút trải nghiệm, khám phá nét đẹp của Nam Định như phố cổ Thành Nam, Đền Trần, tháp Phổ Minh, Phủ Dầy…

Một số hình ảnh tại chuyến công tác:


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
28-06-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày