Lãnh đạo Nhà trường tiếp và làm việc với GS. Larry Berman


09-06-2016
Ngày 9/6/2016, PGS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc Dân (ĐH KTQD) đã có buổi tiếp và làm việc với GS. Larry Berman – Viện trưởng Viện Honors, Đại học Bang Georgia (GSU).

PGS.TS Hoàng Văn Cường tiếp và làm việc với GS. Larry Berman

Đánh giá cao uy tín và vị thế của trường ĐH KTQD, trong chuyến thăm và làm việc lần này, GS. Larry cũng bày tỏ mong muốn có thể trở thành cầu nối trong các hoạt động trao đổi sinh viên, giảng viên, chuyên gia và các chương trình liên kết đào tạo giữa ĐH KTQD và ĐH Bang Georgia (GSU). Ông nhấn mạnh, Viện Honors là viện hàng đầu về giảng dạy kinh tế và quản trị kinh doanh tại Mỹ, cũng là nơi mà những sinh viên xuất sắc nhất của trường GSU tham gia học tập. Tại đó, sinh viên được cung cấp một môi trường học tập hiện đại nhất với những kiến thức mới nhất về kinh tế và quản trị kinh doanh. Ông hi vọng rằng sẽ có nhiều sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên ĐH KTQD nói riêng sang học tập tại Viện Honors. Viện Honors cũng sẵn sàng trao học bổng hỗ trợ học tập cho sinh viên xuất sắc của ĐH KTQD để các em có cơ hội học tập tại Hoa Kỳ.


PGS.TS Hoàng Văn Cường trao đổi với GS. Larry

Hoan nghênh GS. Larry tới thăm và làm việc tại trường ĐH KTQD, PGS. TS Hoàng Văn Cường cũng tin rằng, với rất nhiều những hiểu biết và kinh nghiệm làm việc ở Việt Nam, GS. Larry sẽ là cầu nối thành công cho các hoạt động hợp tác với trường ĐH GSU nói riêng và các trường ĐH của Mỹ nói chung. Mặc dù so với các trường ĐH của Mỹ, thì ĐH KTQD tuổi đời còn khá trẻ, tuy nhiên Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh, ở Việt Nam, ĐH KTQD là một trong những trường đại học lâu đời nhất và là trường Đại học hàng đầu trong đào tạo kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh.  PGS.TS Hoàng Văn Cường mong muốn rằng sau buổi làm việc này các hoạt động hợp tác giữa ĐH KTQD và ĐH GSU sẽ sớm được triển khai vào thực tế.


Hai bên tặng quà và chụp ảnh kỉ niệm


Nguồn: Bài và ảnh: P.CTCT&QLSV Người đăng:Nguyễn Thu
09-06-2016

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày