Lãnh đạo Nhà trường động viên, san sẻ khó khăn cùng Lưu học sinh vượt qua dịch bệnh Covid-19


25-08-2021
Trong những ngày cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 tại Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm đồng hành, hỗ trợ các bạn sinh viên của Nhà trường an tâm vượt qua giai đoạn khó khăn trong thời gian thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội. Sáng nay (23/8/2021), lãnh đạo Nhà trường đã trực tiếp đến thăm hỏi, trao quà và động viên tinh thần cho các bạn lưu học sinh của Trường đang sinh hoạt tại Trung tâm hỗ trợ đào tạo Quốc tế.

Lãnh đạo Nhà trường đến thăm và trao quà cho các LHS tại Trung tâm hỗ trợ đào tạo Quốc tế

Tham dự đoàn công tác có PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các tổ chức chính trị - xã hội trong toàn trường.

Trong đợt này, 41 suất quà đã được trao tận tay đến các lưu học sinh đang sinh hoạt tại Trung tâm hỗ trợ đào tạo Quốc tế. Trước đó, Nhà trường cũng đã trao tặng 140 suất quà cho các lưu học sinh Lào và Campuchia đang học tập và sinh hoạt tại KTX của Trường.

Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo đơn vị trao quà cho các bạn LHS 

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường, qua đó tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các lưu học sinh vững tâm vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh. Cũng trong đợt này, nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, đặc biệt là các cựu sinh viên của Nhà trường, gần nhất là Hội Cựu học viên, sinh viên tại Tỉnh Bắc Giang đã chung tay hỗ trợ và dành nhiều phần nhu yếu phẩm gửi tặng đến các sinh viên đang ở trọ tại Hà Nội.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
25-08-2021

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày