Khoa Khoa học Quản lý: Sắc màu quản lý, những khoảnh khắc khó quên


28-05-2016
Ngày 28/05/2016, Khoa Khoa học Quản lý – trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức thành công đêm tổng kết chương trình “Sắc màu quản lý 2016” tại Hội trường A, Nhà văn hóa.


Là chương trình thường niên được Liên Chi Đoàn Khoa Học Quản Lý tổ chức từ năm 2012 đến nay, “Sắc màu quản lý” không chỉ là sân chơi ý nghĩa với những trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên khóa mới, mà còn là nơi để các cựu sinh viên, cựu giáo viên thể hiện tình cảm chân thành của mình hướng về khoa Khoa Học Quản Lý. Năm 2016, Chương trình “Sắc Màu Quản Lý” đặc biệt hơn khi diễn ra vào đúng thời điểm trường ĐH KTQD đang hướng tới đại lễ kỉ niệm 60 năm thành lập trường và 20 năm thành lập Khoa Khoa học quản lý.  
Chính thức phát động từ ngày 1/5/2016, sau một tháng triển khai với rất nhiều hoạt động hấp dẫn hướng tới sinh viên, ngày 28/5/2016, đêm tổng kết chương trình “Sắc màu quản lý” đã diễn ra thành công tại Hội trường A, Nhà văn hóa, trường ĐH KTQD.
1. Liên hoan văn nghệ Sắc màu quản lý
Là một trong những hoạt động chính của chương trình “Sắc màu quản lý”, Liên hoan văn nghệ Sắc màu quản lý đã thực sự mang đến những màu sắc mới lạ, thể hiện cá tính, chất nghệ sĩ và sự sáng tạo nghệ thuật của các bạn sinh viên.






Bên cạnh những tiết mục dự thi, những tác phẩm ngẫu hứng đặc sắc của các bạn sinh viên cũng mang tới cho Hội trường A một bầu không khí thực sự sôi động và náo nhiệt.


.

 

2. Cuộc thi Sắc màu lớp tôi (từ ngày 24-28/05/2016)
Nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc chương trình “Sắc màu quản lý”, cuộc thi Sắc màu lớp tôi ngay từ khi phát động đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên tham gia, với nhiều tác phẩm dự thi đặc sắc. Thông qua mạng xã hội facebook, không khí của cuộc thi nhanh chóng được hun nóng và lan tỏa mạnh mẽ. Những bức ảnh dự thi là những minh chứng cho tình đoàn kết của khoa Khoa học quản lý nói chung và các tập thể lớp nói riêng. Kết quả cuộc thi đã được công bố trực tiếp trong tối 28 trong tiếng vỗ tay không ngớt.



3. Tri ân sinh viên khóa cuối K54
Đây là một trong những hoạt động trong chương trình “Sắc màu quản lý” gây xúc động nhất đối với các bạn sinh viên. “Sắc màu quản lý 2016” có thể nói là một trong những nốt nhạc cuối cùng cuộc đời sinh viên đầy thăng trầm, vui buồn, nhiệt huyết của sinh viên khóa 54. Các bạn đã tụ hội tại đây, hít căng lồng ngực không khí của giảng đường thân thuộc, của tuổi thanh xuân. Ban tổ chức đã vui mừng trao những phần quà cùng giấy chứng nhận cho những sinh viên k54 đạt thành tích xuất sắc trong học tập và các phong trào, hoạt động. Đây là một sự ghi nhận, một dấu mốc đẹp trong quãng đời 4 năm học tập và gắn bó tại trường ĐH KTQD của các bạn.




4. Trao thưởng các cán bộ Đoàn có thành tích xuất sắc
Các giải thưởng vô cùng hấp dẫn đến từ LCĐ và nhà tài trợ Trung tâm Anh Ngữ Hoangology English đã được trao giải cho những cán bộ Đoàn xuất sắc của LCĐ – những thủ lĩnh tài giỏi dẫn dắt toàn Liên chi đoàn phát triển rực rỡ. Đây là niềm vinh dự, là lời động viên và cũng là niềm tin cùng thách thức mà toàn Liên chi đoàn tin tưởng gửi tới các thủ lĩnh!



Vậy là thêm một mùa Sắc Màu Quản Lý đã khép lại trong cả niềm vui và những cảm xúc đong đầy. Khoa học quản lý – chúng ta đang là một gia đình. Hãy giữ nguyên vẹn những màu sắc trong tim để ta mãi mãi là một gia đình!


 


Nguồn: Bài,ảnh: Khoa KHQL Người đăng:Nguyễn Thu
28-05-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày