Khai mạc tuần sinh hoạt công dân đầu khóa K61 cho 5.650 tân sinh viên


21-08-2019
Sáng ngày 19/8/2019, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã chủ trì khai mạc tuần sinh hoạt công dân đầu khóa K61 cho 5.650 tân sinh viên.

Quang cảnh của buổi lễ khai mạc tuần sinh hoạt công dân đầu khoá

Tham dự buổi khai mạc còn có PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Trung Hải – Phó Trưởng phòng CTCT&QLSV; ThS Nguyễn Nhất Linh – Bí thư Đoàn Thanh niên, cùng các thầy cô cố vấn học tập tại các khoa, viện, trung tâm trong toàn trường và các bạn tân sinh viên K61.

PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa K61

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Phạm Hồng Chương gửi lời chúc mừng đến các bạn Tân sinh viên đã xuất sắc trúng tuyển và chính thức gia nhập vào đại gia đình Kinh tế Quốc dân – ngôi trường hàng đầu đào tạo về Kinh tế, Quản lý và Quản trị Kinh doanh ở Việt Nam. PGS Hiệu trưởng nhấn mạnh: Tuần sinh hoạt công dân là thời gian có vai trò quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của các bạn sinh viên về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, và Nhà nước, qua đó giúp sinh viên hiểu rõ hơn về quyền lợi và nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm công dân. Buổi học hôm nay cũng là dịp để các em có cơ hội gặp gỡ, làm quen với môi trường học tập mới, thầy cô mới, bạn bè mới mà các em sẽ gắn bó trong suốt quãng đời sinh viên, đồng thời cũng sẽ là quãng thời gian để các em học tập, lĩnh hội kiến thức, là thời gian vun đắp những ước mơ và khát vọng. PGS.TS Phạm Hồng Chương tin tưởng với sự cố gắng bằng 100% nỗ lực của bản thân, các em sẽ có đủ bản lĩnh để vững bước trên con đường tương lai.

TS Bùi Trung Hải – Phó Trưởng phòng CTCT&QLSV quán triệt các nội dung học tập

Tuần sinh hoạt công dân cho sinh viên Khóa 61 được tổ chức thành 8 khối học, mỗi sinh viên sẽ viết bài thu hoạch sau khi kết thúc lớp học. Ngay sau chương trình khai mạc, sinh viên bước vào những nội dung học đầu tiên với thông tin về Nhà trường, quy chế học sinh, sinh viên, quy chế đánh giá rèn luyện, quy định về chế độ chính sách, văn hóa ứng xử của sinh viên Nhà trường… Theo kế hoạch chương trình sẽ kết thúc vào ngày 30/08/2019.

Hi vọng trong các buổi học tiếp theo, dưới sự phụ trách và quản lí của Phòng Công tác chính trị và Quản lý sinh viên, các bạn sinh viên K61 sẽ tiếp thu thêm nhiều những nội dung hữu ích làm hành trang cho quãng thời gian 4 năm gắn bó học tập và rèn luyện tại mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
21-08-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày