Hội thảo chương trình du học Thụy Sỹ của Học viện Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Du lịch


12-04-2018
Sáng ngày 09/4/2018, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Hội thảo chương trình du học Thụy Sỹ của Học viện Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Du lịch, Thụy Sỹ (SWISS IM&H).

Quang cảnh buổi Hội thảo

Đến tham dự chương trình Hội thảo, về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có sự hiện diện của GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; TS Đào Thanh Tùng – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; PGS.TS Phạm Trương Hoàng – Trưởng khoa Du lịch và Khách sạn; PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Giám đốc Trung tâm đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE; TS Lương Thu Hà – Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE; cùng đông đảo các giảng viên và sinh viên của Trường. Về phía Học viện Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Du lịch Thụy Sỹ có sự hiện diện của ông Đinh Như Tú – Trưởng phòng Nhân sự; ông Amin Khandaker – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; ông Philipp Drexler – Giảng viên tiếng Đức; ông Hà Quang Huy – Đại diện của học viện Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Du lịch Thụy Sỹ tại Việt Nam.

GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu tại Hội thảo

Phát biểu tại Hội thảo, GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là Trường đào tạo ngành du lịch, khách sạn và cấp bằng đại học đầu tiên ở Việt Nam. Với sứ mệnh trau dồi kiến thức, kĩ năng, thái độ cho các bạn sinh viên, các chương trình liên kết hợp tác quốc tế luôn được Nhà trường đẩy mạnh nhằm giúp các bạn sinh viên sau khi ra trường có thể tìm được việc làm ở phân khúc cao của thị trường quản lý khách sạn, nhà hàng...

Được biết, theo kế hoạch tới cuối năm, hãng hàng không Vietnam Airline sẽ mở đường bay thẳng Hà Nội -Thụy Sỹ. Đây có thể được coi là chiến lược để phát triển cũng như nỗ lực thúc đẩy hợp tác giữa hai quốc gia, bởi Chính phủ Việt Nam coi tăng trưởng du lịch là một động lực để phát triển kinh tế bền vững.

Ông Amin Khandaker – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo và ông Philipp Drexler – Giảng viên tiếng Đức chia sẻ chi tiết thông tin chương trình du học Học viện Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Du lịch, Thụy Sỹ

Thụy Sỹ là một đất nước thịnh vượng bậc nhất thế giới với mức sống cao và phong cảnh đẹp. Nơi đây là chiếc nôi của ngành Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Du lịch. Chương trình đào tạo của Học viện Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Du lịch, Thụy Sỹ được kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, đồng thời các chương trình học liên tục được đổi mới. Với đội ngũ giảng viên có trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm giảng dạy, các bạn sinh viên có thể tham gia chương trình học đào tạo cử nhân, thạc sĩ hay chứng chỉ nghiệp vụ về quản trị kinh doanh khách sạn và du lịch.

Trước đó, GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi tiếp đón và trò chuyện thân mật với đoàn Học viện Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Du lịch, Thụy Sỹ. 

Một số hình ảnh tại buổi tiếp đón


Nguồn: Phòng Truyền thông Người đăng:NEU Alumni
12-04-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày