Hội thao cán bộ, viên chức trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2017


12-04-2017
Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017); 71 năm ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2017) và 43 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017) cũng như tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho cán bộ, giảng viên, chuyên viên và người lao động đang công tác tại trường có cơ hội giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn kết giữa các đoàn viên công đoàn, các gia đình CBVC, người lao động trong toàn trường…, sáng 09 tháng 4 năm 2017, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Hội thao cán bộ, viên chức trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2017.

Quang cảnh lễ khai mạc

Tham dự lễ khai mạc Hội thao có GS.TS.Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS.TS.Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng nhà trường, đặc biệt là sự có mặt của các vận động viên, cổ động viên đến từ các đơn vị trong trường.

Hội thao năm nay có sự góp mặt của hàng trăm cán bộ, giảng viên, nhân viên đến từ 40 đơn vị trong trường, được chia thành 08 cụm với 06 môn thi đấu: kéo co, nhảy bao bố, cờ tướng, cờ vua, cầu lông, bóng đá; đặc biệt Hội thao đã thu hút được đông đảo con các cán bộ, viên chức nhà trường tham gia thi đấu ở môn bóng đá và cờ vua.

PGS.TS.Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

 Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS.Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng đã nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu, các vận động viên, các cổ động viên đã về tham dự Hội thao. PGS.TS.Hoàng Văn Cường cho rằng, Hội thao này là một hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao đời sống sức khỏe, văn hóa, tinh thần của CBCNV, qua đó, thắt chặt tình đoàn kết, mối quan hệ gắn bó, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ CNV nhà trường.

Hội thao đã diễn ra trong thời tiết mát mẻ với không khí hết sức sôi nổi, hào hứng của các vận động viên, trong tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên tạo nên không khí náo nhiệt đầy ắp tiếng cười và một kỷ niệm không thể quên của những người tham gia ngày Hội.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao 38 giải cho tập thể và cá nhân đã tham gia các môn thi đấu trong ngày Hội thao.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

 

Các đơn vị nhận cờ lưu niệm

 

Tinh thần thi đấu, cổ vũ hết mình của các vận động viên, các cổ động viên

Các tập thể và cá nhân nhận giải

Các vị đại biểu, các vận động viên cùng chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU
12-04-2017

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày