Hội nghị triển khai công tác tổng kết Công đoàn năm học 2017 - 2018 và triển khai kế hoạch hoạt động hè năm 2018


15-05-2018
Sáng ngày 11/05/2018, tại Hội trường gác 2 nhà 10 đã diễn ra Hội nghị triển khai công tác Tổng kết Công đoàn năm học 2017-2018 và triển khai kế hoạch hoạt động hè năm 2018.

Quang cảnh của buổi Hội nghị

Đến tham dự với Hội nghị có sự hiện diện của TS Nguyễn Hữu Đồng - Chủ tịch Công đoàn Trường; ThS Hồ Quỳnh Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Trường; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận; Thành viên các Ban công tác, UBKT Công đoàn trường.

 

TS Nguyễn Hữu Đồng - Chủ tịch Công đoàn Trường báo cáo triển khai tổng kết năm học 2017 – 2018

Mở đầu Hội nghị, TS Nguyễn Hữu Đồng - Chủ tịch Công đoàn Trường báo cáo triển khai tổng kết năm học 2017 – 2018. Từ sau Tết Nguyên Đán, Công đoàn trường đã tổ chức thành công những hoạt động ý nghĩa trong các dịp đặc biệt như tổ chức Du xuân, tổ chức ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tập huấn cán bộ Công đoàn, thăm và tặng quà huyện đảo Bạch Long Vỹ... Các Ban trong Công đoàn trường đã bắt nhịp rất nhanh và hoàn thành tốt công việc được giao. Bên cạnh đó, TS Nguyễn Hữu Đồng còn công bố các tiêu chí và tiêu chuẩn về công tác khen thưởng của Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam dành cho cá nhân Đoàn viên công đoàn xuất sắc và tập thể Công đoàn bộ phận vững mạnh xuất sắc. Dự kiến Công đoàn trường sẽ tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2017-2018 vào nửa đầu tháng 8/2018.

 ThS Hồ Quỳnh Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường thông báo triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động hè năm 2018 cho con em cán bộ, viên chức và người lao động

Cũng tại Hội nghị, ThS Hồ Quỳnh Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường thông báo triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động hè năm 2018 cho con em cán bộ, viên chức và người lao động. Với mục đích giúp các bạn nhỏ có một mùa hè vui tươi, bổ ích và lý thú, Công đoàn trường mở các lớp rèn luyện kỹ năng như bóng đá, cầu lông, bóng bàn, dance sport, nấu ăn trong tháng 6 và tháng 7. Những hoạt động này không chỉ giúp trẻ phát triển về thể chất mà còn giúp trẻ hiểu hơn về kĩ năng làm việc nhóm, sinh hoạt tập thể hay rèn luyện sức bền và sự kiên trì. Đây là những kĩ năng tất yếu cần có khi con bước vào xã hội hiện đại. 

Thời gian đăng kí tham gia các lớp học hè là trước ngày 22/05/2018. 


Nguồn: Phòng Truyền thông Người đăng:NEU
15-05-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày