Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn HK1 năm học 2016-2017 và Tổng kết cuộc thi “Mái trường thân yêu”


17-01-2017
Sáng 13 tháng 01 năm 2017, tại G.2.N10, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn HK1 năm học 2016-2017 và Tổng kết cuộc thi “Mái trường thân yêu” nhân dịp Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường. Đến dự Hội nghị có PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS.Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng, GS.TSKH Lê Du Phong – Nguyên Q.Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội cựu giáo chức trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn các đơn vị, các tác giả đạt giải của cuộc thi.

PGS.TS.Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng phát biểu

Sau tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu, thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, PGS.TS.Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng đã phát biểu tổng kết về cuộc thi và gửi lời cảm ơn chân thành tới các tập thể, các cá nhân đã nhiệt tình tham gia và gửi tác phẩm dự thi, góp phần tạo nên thành công của Cuộc thi sáng tác về “Mái trường Đại học Kinh tế quốc dân thân yêu” và rộng hơn nữa là thành công của Nhà trường trong công tác tổ chức kỷ niệm 60 năm thành lập.

PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS.Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng trao giải cho các tác giả

 PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS.Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng trao giải cho các cá nhân và tập thể

Ông Nguyễn Thế Lộc – Nguyên Phó trưởng phòng CTCT & QLSV – tác giả đạt giải đặc biệt của cuộc thi phát biểu

Đại diện cho các tác giả đạt giải, Ông Nguyễn Thế Lộc – Nguyên Phó trưởng phòng CTCT & QLSV – tác giả đạt giải đặc biệt của cuộc thi đã phát biểu, bày tỏ sự xúc động khi nhận phần thưởng của nhà trường và khẳng định: "Đại học Kinh tế Quốc dân luôn là cái nôi ươm mầm tài năng cho tất cả những ai có may mắn được học tập, giảng dạy và làm việc tại đây" và ước "nếu có thể cho thời gian quay trở lại, tôi sẽ ước gì mình một lần nữa được giảng dạy và công tác ở Đại học Kinh tế Quốc dân để tiếp tục được đóng góp công sức nhỏ bé của mình cho sự phát triển của trường".

 

TS.Nguyễn Hữu Đồng - Chủ tịch Công đoàn trường Báo cáo tại Hội nghị

Sau phần tổng kết và trao giải cuộc thi, thay mặt BCH Công đoàn trường, TS.Nguyễn Hữu Đồng - Chủ tịch Công đoàn trường đã Báo cáo sơ kết hoạt động công đoàn Học kỳ I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm học kỳ II năm học 2016 - 2017. Trong bản báo cáo, TS.Nguyễn Hữu Đồng đã nêu bật lên những thành tích đã đạt được cũng như những hạn chế, những điểm còn tồn đọng cần khắc phục và các nhiệm vụ chủ yếu phải thực hiện trong học kỳ II.

Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn HK1 năm học 2016-2017 và Tổng kết cuộc thi “Mái trường thân yêu” nhân dịp Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường đã thành công tốt đẹp, khẳng định tinh thần chủ động, nỗ lực có trách nhiệm cao của BCH Công đoàn trường cũng như sự phối hợp của các công đoàn viên nhà trường.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

PGS.TS.Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng  tặng hoa GS.TSKH.Lê Du Phong – Nguyên Q.Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội cựu giáo chức trường

PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường trao Giấy khen của Hiệu trưởng nhà trường cho các tác giả

TS.Nguyễn Hữu Đồng - Chủ tịch Công đoàn trường trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt giải

TS.Vũ Trọng Nghĩa – Phó trưởng phòng CTCT & QLSV điều hành trao giải cuộc thi

Các vị đại biểu tham dự Hội nghị cùng chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU
17-01-2017

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày