GS.TS Trần Thọ Đạt tiếp và làm việc với ông Chris Chang - Phó Hiệu trưởng, Đại học Portsmouth, Anh


23-11-2016
Ngày 18/11/2016, GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ĐH KTQD) đã có buổi tiếp và làm việc với ông Chris Chang – Phó Hiệu trưởng phụ trách phát triển và triển khai chiến lược liên kết toàn cầu, ĐH Portsmouth, Anh.

Ông Chris Chang – Phó Hiệu trưởng ĐH Portsmouth tới thăm và làm việc tại trường ĐH KTQD

Cùng tiếp ông Chris Chang cùng Hiệu trưởng Trần Thọ Đạt còn có ThS. Phạm Sỹ Long - Phó trưởng phòng HTQT; PGS. TS. Đặng Ngọc Đức - Viện trưởng Viện Ngân hàng - Tài chính; TS. Đặng Anh Tuấn - Phó Viện trưởng Viện NHTC.
Chào mừng ông Chris Chang đến thăm và làm việc tại Trường, GS.TS Trần Thọ Đạt cũng vui mừng thông báo Trường ĐH KTQD vừa kỷ niệm 60 năm thành lập Trường ngày 12/11/2016. Đây là cột mốc quan trọng trên chặng đường hình thành và phát triển của Trường. Giáo sư Hiệu trưởng khẳng định, hợp tác quốc tế là một trong những lĩnh vực ưu tiên trong chiến lược phát triển của ĐH KTQD, trong đó bao gồm các hoạt động hợp tác nghiên cứu, đào tạo và trao đổi sinh viên. Trường ĐH KTQD đánh giá cao ý tưởng hợp tác đào tạo giữa Viện NHTC và Đại học Portsmouth, đồng thời hi vọng hai bên sẽ sớm có những thảo luận và đàm phán cụ thể hơn.


GS.TS Trần Thọ Đạt trao đổi cùng ông Chris Chang


Cảm ơn sự chào đón thịnh tình của Trường ĐH KTQD, ông Chris Chang cũng đánh giá cao vị thế và uy tín dẫn đầu của Trường ĐHKTQD trong đào tạo kinh tế, quản trị kinh doanh tại Việt Nam. Ông bày tỏ hi vọng, thông qua chuyến thăm và làm việc lần này, hai bên có thể thúc đẩy phát triển mạnh mẽ hơn nữa các chương trình liên kết đào tạo giữa Trường ĐH KTQD và ĐH Portsmouth.
Ngay sau buổi tiếp, ông Chris Chang đã đi thăm cơ sở vật chất của Trường ĐH KTQD và có buổi làm việc với lãnh đạo Viện Ngân hàng - Tài chính.

Hai bên tặng quà và chụp ảnh kỉ niệm


Nguồn: P.CTCT&QLSV, P.HTQT Người đăng:NEU Alumni
23-11-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày