GS.TS Trần Thọ Đạt tiếp và làm việc với đại diện Nhà xuất bản Emerald


29-09-2016
Ngày 27/9/2016, ông Stan Lee – Giám đốc khu vực của Nhà xuất bản Emerald tại Hong Kong, Macau, Thái Lan và Việt Nam đã tới thăm và làm việc tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Quang cảnh buổi tiếp và làm việc

Tham gia buổi tiếp và làm việc với ông Stan Lee, về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ĐH KTQD) có GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng nhà trường; TS. Đào Thanh Tùng – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Sau đại học; PGS.TS Lê Thị Lan Hương – Viện trưởng Viện Quản trị kinh doanh; cùng đại diện lãnh đạo của Trung tâm CFVG, Trung tâm Thư viện và Viện đào tạo quốc tế IBD.
Emerald, thành lập từ năm 1967 tại Bradford (Anh), là nhà xuất bản sách và tạp chí uy tín trên phạm vi toàn cầu, với hơn 290 đầu báo khoa học thuộc 13 chủ đề (200 đầu báo được trích dẫn trong Scopus), sách điện tử với hơn 130 loại... Emerald từng phối hợp và tham gia vào nhiều Hội thảo của trường ĐH KTQD với nội dung về cơ sở dữ liệu điện tử, Viết và công bố bài báo trên tạp chí kinh tế và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế…
Tại buổi tiếp và làm việc, ông Stan Lee đã giới thiệu và cập nhật các sản phẩm và dịch vụ của Emerald đang cung cấp, đồng thời trao đổi về các nội dung hợp tác, hỗ trợ xuất bản với trường ĐH KTQD trong thời gian tới. Lãnh đạo hai bên cũng cùng nhau thảo luận về nhu cầu của trường ĐH KTQD cho việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ từ Emerald và khả năng hỗ trợ từ Nhà xuất bản.


Nguồn: P.CTCT&QLSV Người đăng:NEU Alumni
29-09-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày