GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tiếp và làm việc với ông Layton Pike - Giám đốc chiến lược toàn cầu RMIT tại Việt Nam


07-06-2019
Chiều ngày 06/6/2019, GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn cán bộ Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam do ông Layton Pike - Giám đốc chiến lược toàn cầu RMIT tại Việt Nam làm trưởng đoàn.

Quang cảnh buổi tiếp và làm việc

Cùng tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân còn có TS. Đào Thanh Tùng - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế.  

Tại buổi làm việc, GS.TS Trần Thọ Đạt vui mừng chào ông Layton Pike - Giám đốc chiến lược toàn cầu RMIT tại Việt Nam đã tới thăm và làm việc tại Trường. Giáo sư Trần Thọ Đạt cho biết Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với rất nhiều các trường đại học tại Úc và Trường cũng là một trong những trường Đại học có số lượng cựu sinh viên từng du học tại Úc đông nhất tại Hà Nội. GS.TS Trần Thọ Đạt hy vọng trong thời gian tới Nhà trường sẽ có thêm nhiều hoạt động hợp tác đào tạo được triển khai với các trường đại học tại Úc nói chung và đặc biệt là các hoạt động hợp tác đào tạo với Trường Đại học RMIT nói riêng.

 GS.TS Trần Thọ Đạt và ông Layton Pike tại buổi làm việc

Cũng tại buổi làm việc, ông Layton Pike cảm ơn sự tiếp đón thịnh tình của lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đồng thời khẳng định Đại học RMIT rất vinh dự là đối tác của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ông Layton Pike mong rằng hai trường sẽ có sự hợp tác tốt đẹp trong tương lai, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đặc biệt với vai trò từng là Phó Đại sứ Úc tại Việt Nam, ông Layton Pike hi vọng sẽ là cầu nối giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với Đại sứ quán Úc để giúp Nhà trường có được những gói hỗ trợ giáo dục dành cho các cán bộ giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Được biết tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi và thảo luận về các chương trình hợp tác giữa 2 trường như các chương trình đào tạo bậc đại học, thạc sĩ. Dự kiến trong năm tới Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học RMIT sẽ chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Chúc cho 2 trường sẽ sớm đạt được thỏa thuận và cùng nhau kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong thời gian sớm nhất.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị cùng chụp ảnh lưu niệm 


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
07-06-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày