GS Hiệu trưởng Trần Thọ Đạt tiếp và làm việc với GS Raanan Rein - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tel Aviv, Isarel


06-10-2017
Ngày 04/10/2017, tại Phòng họp B Gác 2 Nhà 10 trường Đại học Kinh tế Quốc dân, GS. TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường đã có buổi tiếp đón và làm việc với GS Raanan Rein - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tel Aviv, Israel và bà Nguyễn Bảo An - Đại diện Đại sứ Quán Israel tại Hà Nội. Tham gia tiếp đoàn có PGS. TS Lê Thị Lan Hương - Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh; ThS Phạm Sỹ Long - Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; PGS. TS Nguyễn Thị Đông - Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh.

GS. TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường trò chuyện thân mật với ông Raanan Rein - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tel Aviv, Israel

Tại buổi làm việc với đoàn khách Israel, GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn ngài Phó Hiệu trưởng Raanan Rein đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. GS Hiệu trưởng đã giới thiệu đôi nét về lịch sử, các thế mạnh và năng lực đào tạo, nghiên cứu của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Giáo sư Hiệu trưởng nói "Nhà trường đã khai trương Khối giảng đường của Toà nhà Trung tâm đào tạo – một trong những giảng đường hiện đại bậc nhất Việt Nam. Hiện nay Nhà trường đang đào tạo trên 18000 sinh viên theo học nhiều chuyên ngành khác nhau. Ngoài các hệ đào tạo như chính quy, vừa học vừa làm, sau đại học, nhà trường cũng tăng cường các hoạt động trao đổi sinh viên quốc tế. Hội nhập và hợp tác quốc tế là một trong những mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của nhà trường. Nhà trường mong muốn tăng cường hợp tác với Trường Đại học Tel Aviv trong thời gian tới nhằm khai thác triệt để thế mạnh của hai bên, cụ thể như đẩy mạnh hợp tác nghiên cứu khoa học, hợp tác đào tạo và trao đổi sinh viên và các chương trình liên kết khác". Nhân dịp này, GS Hiệu trưởng gửi lời chúc sức khỏe ban lãnh đạo Trường Đại học Tel Aviv, và chúc mối quan hệ giữa hai trường đại học, hai quốc gia phát triển mạnh mẽ.

Phát biểu tại buổi nói chuyện, GS. Raanan Rein cảm ơn GS Hiệu trưởng Trần Thọ Đạt đã dành thời gian tiếp đón và làm việc với đoàn. Ông cho biết, trường Đại học Tel Aviv là trường nằm trong top 50 các trường đại học hàng đầu trên thế giới, và là trường đại học lớn nhất tại Israel với khoảng 30.000 sinh viên theo học tại 09 khoa, 29 trường học và 98 phòng ban, trung tâm và viện nghiên cứu. Trường Đại học Tel Aviv rất mạnh về nghiên cứu khoa học đặc biệt có Viện Quản trị kinh doanh nằm trong top 20 trên thế giới. Trường đại học Tel Aviv rất mong muốn có nhiều hợp tác tại Việt Nam đặc biệt là với trường Đại học Kinh tế Quốc dân. GS. Raanan đồng ý với chia sẻ của GS Hiệu trưởng và mong muốn hai bên sẽ tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ MOU để đặt bản lề hợp tác giữa hai trường.

Trong không khí thân thiện và hợp tác, hai bên đã cùng nhau chụp ảnh và trao quà lưu niệm.

GS. TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường trao tặng quà và chụp ảnh kỉ niệm cùng các đối tác Israel


Nguồn: Phòng Truyền thông Người đăng:NEU
06-10-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày