Đón tân sinh viên khóa 58 tựu trường


29-08-2016


Sáng 26 tháng 8 năm 2016, tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức lễ tiếp đón các tân sinh viên khóa 58 tựu trường. Tham dự buổi lễ có GS.TS.Phạm Quang Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS.TS.Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư TT Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng trong trường, các phụ huynh và các tân sinh viên.

GS.TS.Phạm Quang Trung – Phó Hiệu trưởng phát biểu

Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường, GS.TS.Phạm Quang Trung – Phó Hiệu trưởng đã phát biểu, nhiệt liệt chào đón và chúc mừng các tân sinh viên đã vượt qua kỳ tuyển sinh để trở thành những tân sinh viên của trường Đại học KTQD - một trường Đại học với bề dầy lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển, một trường Đại học hàng đầu về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh của đất nước. Giáo sư Phạm Quang Trung đã chia sẻ cùng các tân sinh viên những thành tựu của nhà trường và mong rằng trong một môi trường học tập mới với nhiều bỡ ngỡ, phương pháp học tập mới, nhiều áp lực, các em tân sinh viên phải nỗ lực học tập, bồi dưỡng kỹ năng, tu dưỡng đạo đức thật tốt để sau này trở thành những nhà quản lý, các nhà lãnh đạo giỏi, xứng danh là những sinh viên ưu tú của mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Nhân dịp này, Giáo sư Phó Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng đặc biệt tới cha mẹ các tân sinh viên, các gia đình có con em đã đỗ vào trường Đại học Kinh tế Quốc dân, tới các vị đại biểu lời chúc sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc.

Đại diện lãnh đạo nhà trường tặng hoa, quà cho các tân sinh viên

Tại buổi lễ, 05 tân sinh viên đầu tiên làm thủ tục nhập học đã được nhận quà tặng của nhà trường (gồm bút, sách giáo trình, cặp sách và logo của trường). Chia sẻ tại buổi lễ, các tân sinh viên cho rằng rất bất ngờ và thực sự vui mừng, xúc động trước những tình cảm mà nhà trường đã dành cho các tân sinh viên và hứa sẽ cố gắng học thật tốt để xứng đáng với sự quan tâm của nhà trường.

Sau phần lễ, ban tổ chức bắt đầu làm thủ tục nhập học cho các em tân sinh viên. Với sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của chuyên viên các phòng ban chức năng, tin rằng các em tân sinh viên sẽ có những kỷ niệm đẹp, những ấn tượng tốt về ngày đầu tiên bước chân vào ngôi nhà chung Đại học Kinh tế Quốc dân thân yêu.

Đại diện tân sinh viên phát biểu

Các tân sinh viên làm thủ tục nhập học


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU Alumni
29-08-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày