Đoàn Thanh niên Nhà trường: Ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2017


19-06-2017
Sáng 15/6, Lễ ra quân Chiến dịch mùa hè Thanh niên tình nguyện năm 2017 của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên nhà đã tại khuôn viên tượng đài tưởng niệm đối diện Hội trường A nhà văn hóa trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Năm nay, Đoàn TN và Hội SV Nhà trường triển khai 16 đội hình thanh niên tình nguyện về các vùng sâu, xa.

Quang cảnh Lễ ra quânchiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2017

Đến dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có: PGS TS Phạm Hồng Chương – Phó hiệu trưởng nhà trường; PGS. TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng QLĐT; ThS Bùi Đức Dũng – Trưởng phòng Tổng hợp; ThS Nguyễn Hồng Mạnh – Phó trưởng Phòng QTTB; PGS. TS Nguyễn Hoài Dung – Phó trưởng Khoa QTKD; ThS Hoàng Đức Trường – Phó trưởng Khoa Luật và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường;về phía Thành đoàn Hà Nội có đồng chí Nguyễn Đức Tiến – Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên huấn Thành đoàn Hà Nội; về phía Đoàn trường có: ThS Nguyễn Nhất Linh – Bí thư Đoàn trường, các đồng chí Phó Bí thư Đoàn trường, 16 đội hình TNTN và các tình nguyện viên tham dự Chiến dịch mùa hè Thanh niên tinh nguyện năm 2017.

PGS. TS Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

PGS TS Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các đội hình tình nguyện có mùa hè tình nguyện hiệu quả, thiết thực, chúc các bạn sinh viên có một kỳ Hè trải nghiệm và đuc rút bài học tốt cho cuộc sống. PGS TS Phạm Hồng Chương cũng nhắc nhở các đội hình TNTN của Nhà trường phải đảm bảo an toàn trong mọi mặt, từ vệ sinh thực phẩm đến an ninh trong đội.

Chiến dịch mùa hè Thanh niên tình nguyện là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Năm 2017, chiến dịch thu hút sự tham gia góp mặt của đông đủ các đội hình tình nguyện trường ĐH Kinh tế Quốc dân: Đội tình nguyện đồng hương Nghệ An – Hà Tĩnh, Đội tình nguyện đồng hương Phú Thọ, Đội tình nguyện Quản trị kinh doanh STQ, Đội tình nguyện đồng hương Hà Nam Ninh, Ban liên lạc đồng hươngsinh viên Thanh Hóa,.....

 

ThS Nguyễn Phương Linh, Phó bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức Chiến dịch

Tại Lễ ra quân, ThS Nguyễn Phương Linh - Phó bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức Chiến dịch đã báo cáo tóm tắt kế hoạch Chiến dịch mùa hè Thanh niên tình nguyện năm 2017. Theo báo cáo, hoạt động TNTN  Hè 2017 sẽ tập trung vào các hoạt động trọng điểm: Tiếp sức mùa thi, xây dựng các công trình thanh niên, tình nguyện vùng cao, hỗ trợ phát triển các dự án kinh tế vừa và nhỏ,... Phó Bí thư Đoàn trường cũng cảm ơn Đảng ủy, Ban giám hiệu, các đơn vị chức năng trong trường đã có các chỉ đạo và ủng hộ, giúp đỡ kịp thời trong quá trình triển khai kế hoạch.

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến – Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên huấn Thành đoàn Hà Nội

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Tiến – Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên huấn Thành đoàn Hà Nộicảm ơn Đảng ủy, Ban giám hiệu và các Phòng Ban trong trường đã hỗ trợ, giúp đỡ để các đội hình TNTN được tham gia chiến dịch mùa Hè 2017 của Thành đoàn. Đc Nguyễn Đức Tiến đánh giá cao tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ KTQD. Đồng chí chia sẻ mong muốn các đội hình, các tình nguyện viên có một chiến dịch hè thành công, thiết thực, an toàn, hiệu quả và để lại dấu ấn sau đẹp trong lòng nhân dân. Đồng chí cũng tin tưởng Chiến dịch mùa hè Thanh niên tình nguyện 2017 của trường ĐH Kinh tế Quốc dân sẽ thành công rực rỡ.

Lễ ra quân kết thúc trong không khí trang trọng và tràn đầy hi vọng về một mùa Hè thành công của toàn thể các Tình nguyện viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Chúc các bạn có một mùa hè tình nguyện thật bổ ích, ý nghĩa, lan tỏa tinh thần, sức trẻ của sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân nói riêng và tuổi trẻ Thủ đô nói chung tới những vùng miền xa xôi, đóng góp công sức xây dựng tổ quốc.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:


Nguồn: Đoàn trường và Phòng Truyền thông Người đăng:NEU
19-06-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày