Đoàn cán bộ trường Đại học Akron – Hoa Kỳ thăm và làm việc tại Trường


16-01-2017
Ngày 11/1/2017, GS. TS. Matthew Wilson - Hiệu trưởng trường Đại học Akron, Hoa Kỳ và GS. Pattrick Guaghan - GS ngành Luật, Phó trưởng khoa đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đoàn cán bộ trường ĐH Akron thăm và làm việc tại trường ĐH KTQD

Tham gia tiếp đoàn, về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ĐH KTQD) có: GS.TS. Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Đào  Thanh Tùng - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; PGS.TS. Trần Văn Nam - Trưởng Khoa Luật; ThS. Phạm Sỹ Long - Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế.

Nồng nhiệt chào mừng đoàn tới thăm và làm việc tại trường ĐH KTQD, GS.TS Trần Thọ Đạt cũng chia sẻ về lịch sử phát triển cũng như vị thế hàng đầu trong đào tạo kinh tế và quản trị kinh doanh ở Việt Nam của ĐH KTQD. GS Hiệu trưởng mạnh, ĐH KTQD luôn sẵn sàng mở rộng mối quan hệ hợp tác với các trường đại học tại Hoa Kỳ, đặc biệt là các trường có thứ hạng cao và giàu kinh nghiệm trong đào tạo khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh như đại học Akron.

Hai bên tặng quà và chụp ảnh kỉ niệm

Đáp lại sự thịnh tình của GS Hiệu trưởng, GS.TS Matthew Wilson cũng đặc biệt ấn tượng và đánh giá cao những thành tựu mà ĐH KTQD đạt được trong chặng đường hơn 60 năm qua. GS. Wilson nhấn mạnh rằng việc ký kết MOU giữa hai trường là bước đầu tiên trong việc thiết lập mối quan hệ song phương giữa hai bên và bài giảng với chủ đề “Quan điểm của Hoa Kỳ về kinh doanh quốc tế và công ước CISG” là hoạt động đầu tiên trong việc giao lưu hợp tác giữa hai trường.

Hai bên kí kết biên bản thỏa thuận ghi nhớ

Sau buổi tiếp xã giao, GS.TS. Trần Thọ và GS.TS. Matthew Wilson đã thực hiện ký kết Biên bản ghi nhớ giữa hai trường. Đây là cơ sở pháp lý đầu tiên trong việc phát triển mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai bên.

 GS.TS Matthew Wilson thực hiện bài giảng “Quan điểm của Hoa Kỳ về kinh doanh quốc tế và công ước CISG”

GS.TS. Matthew Wilson cũng đã thực hiện bài giảng với chủ đề “Quan điểm của Hoa Kỳ về kinh doanh quốc tế và công ước CISG”. Bài giảng đã thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên và giảng viên khoa Luật.


Nguồn: P.CTCT&QLSV Người đăng:NEU
16-01-2017

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày