Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh thăm và làm việc với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân


07-09-2016


Đã từ lâu, mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) có sự gắn bó mật thiết và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Để tiếp tục phát huy truyền thống đó, chiều ngày 05 tháng 9 năm 2016, tại G2.N10 trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra buổi tiếp đón Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh thăm và làm việc với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Dẫn đầu đoàn đại biểu của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là PGS.TS.Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng cùng 25 đồng chí thành viên. Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân do PGS.TS. Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban đón tiếp cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Đảng ủy, Công đoàn, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm trong trường.




Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh thăm khuôn viên trường, dâng hoa tại Đài kỷ niệm ngày lên đường bảo vệ tổ quốc


ThS.Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT & QLSV NEU giới thiệu với đoàn UEH về truyền thống nhà trường

Sau phần giao lưu giới thiệu thành viên của 2 đoàn, thay mặt Ban Giám hiệu trường Đại học Kinh tế Quốc dân, PGS.TS.Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng đã phát biểu, nhiệt liệt chào mừng đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm, làm việc với trường; ôn lại mối quan hệ gắn bó mật thiết từ lâu giữa hai trường và nhấn mạnh Truyền thống hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế  Quốc dân và Trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh là một dấu son trong môi trường giáo dục Đại học hiện nay của Việt Nam khi mà hai trường đã trải qua rất nhiều giai đoạn, quá trình phát triển nhưng vẫn luôn giữ được sự đoàn kết, hợp tác, gắn bó giữa hai trường. Chúng tôi tin tưởng rằng trong thời gian tới mối quan hệ gắn bó hợp tác giữa hai trường sẽ phát triển lên một tầm cao mới hơn, sẽ đi vào những hoạt động hợp tác thực chất hơn, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, vị thế của cả hai trường, xứng đáng là hai đầu tàu ở hai miền của đất nước.



PGS.TS.Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng NEU  phát biểu

Đại diện cho Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, PGS.TS.Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu đã phát biểu, gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu và tập thể sư phạm trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tiếp đón đoàn ân cần chu đáo, đã tạo cho đoàn cảm giác như trở về nhà và khẳng định chuyến thăm của đoàn tới Trường Đại học Kinh tế  Quốc dân là một hoạt động thường niên giữa hai trường nhưng chuyến đi này lại có một sự khác biệt vì cả hai trường đang có các hoạt động kỷ niệm sự kiện lớn là 60 năm thành lập trường Đại học Kinh tế Quốc dân và 40 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh; và đặc biệt xúc động hơn nữa, năm 2016 là năm đánh dấu mốc 25 năm chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa hai trường. Một phần tư thế kỷ qua, hai trường đã rất đoàn kết, hợp tác và cùng phát triển như mong muốn, như kỳ vọng của rất nhiều lãnh đạo và viên chức các thế hệ của hai trường. PGS.TS.Nguyễn Hữu Huy Nhựt cũng mong rằng, không chỉ trong chuyến thăm này, mà trong cả nhiệm kỳ, các đồng chí lãnh đạo của cả hai trường sẽ tiếp tục có những chia sẻ chuyên môn với nhau, trao đổi nhiều hơn nữa góp phần thúc đẩy sự phát triển của cả hai trường.



PGS.TS.Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu


PGS.TS. Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng NEU tặng hoa chúc mừng sinh nhật hai cán bộ UEH có sinh nhật đúng ngày gặp mặt

Sau phần gặp mặt trao đổi giữa hai trường tại G2.N10, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức tiệc chiêu đãi thân mật Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại G3 Trung tâm Dịch vụ HTĐT của trường. Những lời ca, tiếng hát, điệu nhảy và tiếng cười hòa cùng nhau  là minh chứng cho những tình cảm thắm thiết, mối quan hệ bền chặt giữa hai trường trong những năm qua.
Buổi gặp mặt Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh ra thăm và làm việc với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra trong không khí chân tình, thắt chặt thêm mối quan hệ hữu nghị đã có từ lâu giữa hai trường và mở ra một giai đoạn mới trong quá trình phát triển bền vững của hai trường đào tạo về kinh tế ở hai đầu đất nước.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:


 


Lãnh đạo, cán bộ hai trường cùng hòa vang lời ca tiếng hát


Đoàn đại biểu của NEU và UEH cùng chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU Alumni
07-09-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày