Đại học Kinh tế Quốc dân và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả ký kết thỏa thuận hợp tác


14-02-2019
(DCG) - Ngày 13.2.2019, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ĐH KTQD) đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường ĐH KTQD và Tập đoàn Đèo Cả (DCG) giai đoạn 2019 – 2024.

Ký kết hợp tác giữa hai đơn vị

Hợp tác được ký kết với các nội dung đào tạo, tuyển dụng, nghiên cứu tư vấn, truyền thông.

Đáng chú ý, trường ĐH KTQD sẽ xây dựng chương trình, mở các lớp đào tạo bồi dưỡng tổng thể nâng cao năng lực cán bộ quản lý, điều hành cho DCG.

DCG sẽ cử lãnh đạo, chuyên gia thực hiện diễn thuyết tại các hội thảo, gặp gỡ sinh viên, tùy điều kiện thực tế hỗ trợ sinh viên, học viên cao học, các đối tượng thuộc chương trình đào tạo học tập, nghiên cứu thực tế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động khác của Tập đoàn.

ĐH KTQD cam kết hỗ trợ, tiếp cận và giới thiệu sinh viên đến Tập đoàn theo nhu cầu thực tế. Cùng với đó, DCG sẽ cung cấp các dịch vụ nghiên cứu và tư vấn về các vấn đề cả 2 bên cùng quan tâm.

Lãnh đạo, Cố vấn cấp cao tập đoàn Đèo Cả giao lưu với sinh viên ĐH KTQD

GS.TS Trần Thọ Đạt, Hiệu trưởng trường ĐH KTQD cho biết: “Hợp tác này sẽ biến những tiềm năng, cơ hội của nhà trường và tập đoàn Đèo Cả thành hiện thực. Tôi rất ấn tượng và gửi lời chúc mừng Tập đoàn Đèo Cả trong dịp giáp Tết Nguyên đán vừa qua đã khánh thành đưa vào vận hành hầm đường bộ Cù Mông nối hai tỉnh Bình Định – Phú Yên. Năm 2019 là năm bản lề phát triển của Nhà trường và ngay trong tuần làm việc đầu năm mới, lễ ký kết hợp tác với Tập đoàn Đèo Cả thành công là sự khởi đầu tuyệt vời”.

Tiến sĩ Hồ Nghĩa Dũng, nguyên Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn cấp cao DCG cho rằng: “Đèo Cả luôn coi trọng thu hút, đào tạo nguồn nhân lực, trí tuệ, chất xám. Hợp tác này giúp cho Đèo Cả có thêm nguồn nhân lực trong tương lai”.

Ngay sau lễ ký kết là chương trình giao lưu “Khởi nghiệp – Từ khát vọng đến thành công”.

Lãnh đạo DCG chụp ảnh lưu niệm với Ban giám hiệu và sinh viên trường ĐH KTQD

Thông qua các câu hỏi sinh động, trực diện của sinh viên trường ĐH KTQD, lần lượt các khách mời là các Cố vấn cấp cao, lãnh đạo đến từ Tập đoàn Đèo Cả đã giải đáp rất nhiều vấn đề của doanh nghiệp như: Yếu tố cấu thành một công trình giao thông chất lượng, nghệ thuật thu xếp vốn, chương trình đào tạo cán bộ, bí quyết giảm chi phí đầu tư, cơ hội việc làm… đã phác thảo rõ nét con đường khởi nghiệp đi đến thành công hiện tại và khát vọng vươn xa của cá nhân Chủ tịch HĐQT Hồ Minh Hoàng và Tập đoàn Đèo Cả, phác thảo tố chất “truyền lửa” biến khát vọng của một người thành khát vọng của cả tập thể.


Nguồn: N.Q.T Người đăng:
14-02-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày