Chương trình nghiên cứu thực tiễn của học viên chương trình Executive MBA tại Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang - DHG PHARMA


18-06-2018
Chiều ngày 14 tháng 6 năm 2018, gần 140 học viên của các lớp Doanh nghiệp khóa 6 và khóa 7 Chương trình thạc sĩ điều hành cao cấp - Executive MBA, Viện Đào tạo Sau đại học trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tham gia chương trình nghiên cứu thực tiễn tại Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG Pharma).

Quang cảnh của buổi làm việc

Đoàn công tác của Nhà trường gồm có PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học làm Trưởng đoàn; PGS.TS Trương Đoàn Thể - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; TS Nguyễn Xuân Thắng – Trưởng Ban Đào tạo, Viện Đào tạo Sau đại học; TS Đặng Tuấn Anh – Tổ trưởng Công đoàn, Viện Đào tạo Sau đại học; PGS.TS Ngô Kim Thanh – Giảng viên hướng dẫn Chương trình; cùng toàn thể các học viên của các lớp Doanh nghiệp khóa 6 và khóa 7 Chương trình Executive MBA.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Nhà trường, về phía DHG Pharma có ông Lê Chánh Đạo - Phó Tổng giám đốc; ông Ngô Thanh Việt – Giám đốc Phát triển Thị trường Quốc tế; bà Ông Thanh Kiều – Trưởng phòng Nhân sự; cùng các cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.

 PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học phát biểu

Phát biểu tại buổi tiếp đón và làm việc, PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học, trường Đại học Kinh tế Quốc dân cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty DHG pharma đã tạo điều kiện để học viên các lớp Doanh nghiệp Chương trình Executive MBA của trường Đại học Kinh tế Quốc dân đến thăm quan, học tập và nghiên cứu trực tiếp tại công ty. PGS.TS Lê Trung Thành hy vọng sau chuyến đi lần này, các học viên của Chương trình Executive MBA sẽ nắm bắt được các tình huống thực tế tại địa phương, từ đó nâng cao khả năng và kỹ năng điều hành thực tế, nâng cao khả năng vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống (case study).

Được biết, Nghiên cứu thực tiễn (Field trip) là một nội dung quan trọng của Chương trình đào tạo thạc sĩ điều hành cao cấp - Executive MBA tại Đại học Kinh tế quốc dân. Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Chương trình thông qua việc gắn kết giữa đào tạo trên lớp với thực tiễn. Thông qua các chuyến Field trip, học viên và các nhóm học viên có thể vận dụng kiến thức đã được trang bị vào doanh nghiệp và các lĩnh vực quản lý. Đây là dịp để các nhóm trao đổi và chia sẻ quan điểm cũng như rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm. Ngoài ra, chuyến đi thực tế còn là cơ hội để tăng cường sự hiểu biết, quan hệ hợp tác, sự gắn kết giữa các học viên 2 khóa (khóa 6 và khóa 7) với cộng đồng doanh nghiệp và địa phương.

Một số hình ảnh của chương trình:

 PGS.TS Ngô Kim Thanh – Giảng viên hướng dẫn nhận xét bài chuẩn bị của các nhóm 

Các học viên trình bày bài nghiên cứu được chuẩn bị trước và sôi nổi tham gia thảo luận 

Các đại biểu và học viên chăm chú lắng nghe phần trình bày của các nhóm

Lãnh đạo DHG Pharma chụp ảnh lưu niệm cùng với Đoàn công tác của Nhà trường


Nguồn: Phòng Truyền thông - Ảnh: Học viên chương trình Executive MBA Người đăng:NEU
18-06-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày