Chuỗi hoạt động chào tân sinh viên năm 2017 của Viện Kế toán – Kiểm toán


09-11-2017
Trong không khí chào đón năm học mới, Viện Kế toán – Kiểm toán tổ chức chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên năm 2017. Lễ Khai giảng các chương trình đào tạo và Đêm GALA chào tân sinh viên Kế toán, Kiểm toán năm 2017 được tổ chức trang trọng tại Nhà văn hóa, Đại học Kinh tế Quốc dân.

PGS. TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Đến tham dự buổi lễ có PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Trịnh Mai Vân – Phó trưởng Phòng Quản lý khoa học; ThS Nguyễn Nhất Linh – Bí thư Đoàn Thanh niên. Về phía Viện Kế toán – Kiểm toán có PGS. TS Nguyễn Hữu Ánh – Viện Trưởng; TS Đinh Thế Hùng – Phó Viện trưởng, cùng các cán bộ, giảng viên, và sinh viên khóa 59  của Viện Kế toán – Kiểm toán.

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng thành công của Viện trong năm học vừa qua đã tích cực tuyển sinh, mở thêm các chương trình đào tạo mới. Nhân dịp này, Phó Hiệu trưởng đề nghị Viện Kế toán – Kiểm toán, các thầy cô tham gia giảng dạy cần tiếp tục hoàn thiện chương trình, tận tình chỉ bảo và luôn theo sát sự tiến bộ của các em.

PGS.TS Nguyễn Hữu Ánh, Viện trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán phát biểu tại buổi Lễ 

PGS.TS Nguyễn Hữu Ánh, Viện trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán đã có diễn văn khai giảng năm học 2017 – 2018 và chào đón các em tân sinh viên của 3 chương trình đào tạo.

Trong năm học 2017 – 2018, Viện Kế toán – Kiểm toán đón chào hơn 700 sinh viên với 14 lớp: 12 lớp sinh viên chính quy chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán khóa 59; 01 lớp sinh viên chương trình cử nhân kế toán bằng tiếng anh tích hợp chứng chỉ quốc tế ICAEW CFAB, khóa 1; 01 lớp chương trình cử nhân kế toán – tài chính quốc tế liên kết với Đại học York St John – UK, khóa 4. 

Tại buổi Lễ, TS Đinh Thế Hùng, Phó Viện trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán đã công bố Quyết định công nhận danh sách trúng tuyển cho hơn 700 tân sinh viên Viện Kế toán – Kiểm toán.

PGS. TS Phạm Hồng Chương - Phó Hiệu trưởng và PGS. TS Nguyễn Hữu Ánh - Viện trưởng Viện KT-KT trao tặng học bổng thủ khoa cho sinh viên

 

 Các nhà tài trợ tặng học bổng cho sinh viên

Tại buổi lễ khai giảng, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc - ACCA đã trao tặng 21 xuất học bổng trị giá 300 triệu đồng; Viện Kế toán Công chứng Vương quốc Anh và xứ Wales trao học 75 xuất bổng trị giá 530 triệu đồng, Ban liên lạc cựu sinh viên, học viên Viện Kế toán – Kiểm toán trao các xuất học bổng trị giá 12 triệu.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các tân sinh viên biểu diễn tại đêm Gala 

Kết thúc Lễ Khai giảng, các lớp đã hòa mình vào không khí sôi nổi, nhiệt huyết của Đêm Gala Chào tân sinh viên. Các lớp đã giới thiệu mình qua các đoạn video clip và những tiết mục văn nghệ đầu màu sắc, có đầu tư.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng năm học mới, Cuộc thi Ảnh tập thể được tổ chức giữa các lớp Kế toán và Kiểm toán khóa mới, với hình thức bình chọn trên page của LCĐ Viện Kế toán – Kiểm toán.

Các đại biểu và các tân sinh viên chụp ảnh kỉ niệm

Không chỉ tích cực trên mạng, các bạn tân sinh viên còn rất tích cực tham gia “Hoạt động Kết nối” được tổ chức ở sân bóng Kí túc xá, Đại học Kinh tế Quốc dân. Hoạt động thể thao ngoài trời được tổ chức đã có sự tham gia tích cực, không chỉ từ các lớp tân sinh viên mà còn cả từ các lớp khóa 58 và 57. Chương trình đã được mục tiêu là gắn kết không chỉ các bạn tân sinh viên mà còn cả những sinh viên khóa trên với sinh viên khóa dưới.


Nguồn: Viện KT-KT và Phòng truyền thông Người đăng:NEU
09-11-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày