CFVG ALUMNI GALA DINNER 2017


20-06-2017

GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng, Chủ tịch điều hành Mạng lưới cựu sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân - Giám đốc CFVG trao Quyết định thành lập BLL Cựu học viên CFVG

Chào mừng ngày kỉ niệm 25 năm thành lập Trung tâm Pháp - Việt đào tạo về quản lý CFVG (1992-2017) và cũng là hoạt động hàng năm của Hội cựu học viên CFVG (CFVG Alumni), chuỗi các hoạt động văn hóa – thể thao phong phú và đa dạng đã được CFVG Alumni tổ chức liên tục kéo dài từ đầu tháng 5 tới đầu tháng 6 vừa qua. Khởi đầu là giải bóng đá CFVG One-Day Match được tổ chức vào ngày 14/5, tiếp đó là giải Bóng Bàn CFVG mở rộng được tổ chức vào ngày 27/5, và đặc biệt là giải Golf CFVG mở rộng lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia hào hứng của 32 golfers tại sân golf Đại Lải - Vĩnh Phúc ngày 28/5. Các hoạt động thể thao này đã thu hút hàng trăm cựu học viên CFVG tham gia thi đấu và cổ vũ trong không khí vui tươi, giao lưu và đoàn kết.

Đặc biệt tối ngày 3/6/2017, đêm hội CFVG Alumni Gala Dinner được tổ chức tại Đại sứ quán Pháp (Hà Nội) đã thu hút hơn 350 Doanh nghiệp, tổ chức đối tác, khách mời và các học viên, cựu học viên CFVG tham dự. Gala Dinner là một trong những hoạt động thường niên của hiệp hội CFVG Alumni nhằm giao lưu, kết nối giữa CFVG Alumni và đối tác cũng như tôn vinh các hoạt động của CFVG Alumni. Chương trình do đội ngũ CFVG ALUMNI trực tiếp tổ chức và đạo diễn, luôn được đánh giá là một trong những sự kiện nổi bật với quy mô và sức lan tỏa rất lớn, thu hút sự quan tâm của toàn bộ cộng đồng CFVG Alumni.

CFVG Alumni Gala Dinner 2017 đặc biệt chào đón sự tham gia và phát biểu của Ngài Bertrand DORTHOLARY, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam, sự tham dự của toàn thể Ban giám đốc CFVG và rất nhiều vị khách quý đến từ các tổ chức xúc tiến thương mại và các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh đó, GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng, Chủ tịch điều hành Mạng lưới cựu sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân - Giám đốc CFVG và PGS. TS Nguyễn Lân Trung - PCT thường trực Hội hữu nghị Việt Pháp, PCT - Tổng thư ký Hội hữu nghị Việt Pháp Thành phố Hà Nội đã đến dự và trao Quyết định thành lập Ban liên lạc Cựu học viên CFVG và Quyết định thành lập Chi hội trực thuộc cho Hội cựu học viên CFVG.

Trong khoảng thời gian gần 4 tiếng đồng hồ của đêm hội, các thế hệ CFVG Alumni các khóa và các học viên hiện tại đã có cơ hội trở về bên nhau để cùng gặp gỡ, trao đổi và kết nối bất chấp cái nóng gay gắt 40 độ của Hà Nội những ngày này. Sau phần nghi lễ, chương trình nhạc hội đã diễn ra rất sội động và hấp dẫn, đặc biệt các tiết mục biểu diễn đều do chính các cựu học viên và học viên của CFVG biểu diễn. Các CFVG Alumni đã trở về, trao nhau những cái bắt tay nồng ấm, những nụ cười rạng rỡ, những tấm danh thiếp kết nối cơ hội tương lai. Họ đã vui vẻ và lắc lư sảng khoái theo những tiếng nhạc hát ca bên nhau. 

Sự kiện CFVG Alumni Gala Dinner đã nhận được sự đồng hành và tài trợ của hơn 30 Doanh nghiệp đối tác như Ngân hàng SHB, ADT Creative, Sage&Co group, POKI, Tổng Công ty du lịch Hà Nội, Openasia, Ngân hàng TP Bank, VietjetAir, Diamond Sea, Smile Care, HANPO, APT Travel, Alba, MBLand, ADEN, Tuborg, ESOS, C.O.C Saigon... mở ra cơ hội giao thương và hợp tác giữa các Doanh nghiệp đối tác của CFVG Alumni và các Doanh nghiệp của Cựu học viên CFVG. Điểm đặc biệt ở đây chính là những đơn vị tài trợ này do những CFVG Alumni làm chủ hoặc đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại doanh nghiệp.

Chuỗi hoạt động văn hóa thể thao và đêm hội Gala Dinner 2017 đã được tổ chức thành công và nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của các quan khách và các thế hệ CFVG Alumni. Đây là hoạt động hàng năm được CFVG Alumni tổ chức bên cạnh những hoạt động từ thiện và những hoạt động giao lưu, hỗ trợ doanh nghiệp diễn ra hàng tháng nhằm kết nối giao thương như hoạt động CFVG Sunday Coffee, hoạt động hỗ trợ Doanh nghiệp của Ban hỗ trợ Doanh nghiệp CFVG Alumni. Những hoạt động này đã tạo nên một cộng đồng cựu học viên CFVG luôn Gắn kết, Chia sẻ, Hợp tác và Thành công.   

Trung tâm Pháp- Việt đào tạo về quản lý CFVG là một dự án hợp tác giữa Chính phủ Pháp và Việt Nam từ năm 1992. Qua đó Chính phủ Pháp hỗ trợ Việt Nam đào tạo sau Đại học theo tiêu chuẩn quốc tế tạo nguồn nhân lực quản lý kinh tế chất lượng cao như Chương trình: Cao học Quản trị kinh doanh (MBA); Cao học Tài chính- Ngân hàng (MEBF); Cao học về Marketing Bán hàng (MMSS) và Tiến sỹ về quản lý kinh tế (PhD). Sau 25 năm hoạt động CFVG đã đào tạo được hơn 3000 cựu học viên trong đó hơn 80% là cán bộ quản lý trung, cao cấp tại các Tổ chức, Doanh nghiệp trong và ngoài nước; 10% thành lập Doanh nghiệp riêng và 10% là cán bộ nghiên cứu và giảng dạy.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình học, vui lòng liên hệ Thư ký CFVG ALUMNI: Cô Phạm Xuân Anh email xuananh@cfvg.org hoặc cellphone: 0913544151.


Nguồn: CFVG Người đăng:NEU Alumni
20-06-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày