Trung tâm Đào tạo Từ xa: Tổ chức thành công Lễ khai giảng TS47 chương trình đào tạo cử nhân Neu-Edutop


12-06-2017
Sáng 11 tháng 6 năm 2017, tại G2 nhà 10, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức lễ khai giảng chương trình đào tạo cử nhân NEU – EDUTOP theo phương thức E – LEARNING.

Quảng cảnh Lễ khai giảng

Tới dự Lễ khai giảng, về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có: PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Đàm Quang Vinh – GĐ TTĐTTX. Về phía đại biểu ngoài trường: bà Lê Thanh Tâm – PGĐ Trung tâm quản lý học tập Edutop; bà Lê Thị Anh Tú – Trưởng phòng Vận hành trung tâm EDUTOP; bà Tạ Thị Kim Yến - Giám đốc tài chính Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại Điện tử Quốc tế EBIS; ông Trịnh Công Hòa - Giám đốc quan hệ đối tác Bất Động Sản - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương VN


PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân phát biểu khai giảng khoá học


Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các tân sinh viên đã trúng tuyển vào chương trình và chia sẻ cùng các tân sinh viên những thành tựu mà chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến NEU-EDUTOP đã đạt được và mong muốn các sinh viên phải luôn có ý chí quyết tâm, chủ động về thời gian, tiến độ học tập của mình để vừa hoàn thành nhiệm vụ tại cơ quan công tác, hoàn thành nhiệm vụ tại gia đình và hoàn thành nhiệm vụ học tập theo yêu cầu của chương trình.


PGS.TS. Đàm Quang Vinh – GĐ TTĐTTX công bố Quyết định sinh viên trúng tuyển

 

Thừa lệnh của Hiệu trưởng, PGS.TS. Đàm Quang Vinh – GĐ TTĐTTX đã công bố Quyết định trúng tuyển đối với các tân sinh viên. Đây là đợt tuyển sinh thứ 47 của chương trình Đào tạo từ xa theo phương thức Elearning.


Chương trình cử nhân Elearning của ĐH Kinh tế Quốc dân được phối hợp giữa trường ĐHKTQD và công ty EDUTOP64. Chương trình sẽ do trường ĐHKTQD cấp bằng, công ty EDUTOP64 cung cấp các dịch vụ và công nghệ Elearning. Sau 5 năm triển khai, chương trình đã thu hút được gần 8.000 học viên theo học.

SV Phùng Văn Quân đại diện cho tân sinh viên phát biểu và tặng hoa cho lãnh đạo Nhà trường và Công ty Edutop64

Cũng tại buổi lễ, sinh viên Phùng Văn Quân đại diện cho các tân sinh viên đã phát biểu, bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi trở thành những sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân và hứa với các thầy cô giáo sẽ cố gắng nỗ lực học tập, có những thành tích tốt nhất, xứng đáng với sự quan tâm dạy dỗ của các thầy cô giáo, xứng đáng với danh hiệu sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tiết mục văn nghệ của tân sinh viên

Các đại biểu chụp ảnh kỉ niệm


Buổi lễ khai giảng chương trình cử nhân Elearning của ĐH Kinh tế quốc dân đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi. Với sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường, sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm của các cán bộ quản lý trung tâm Đào tạo từ xa, các cán bộ của công ty EDUTOP64, các thầy cô giáo trong trường, các giảng viên doanh nghiệp, chắc chắn rằng sinh viên chương trình cử nhân Elearning sẽ hoàn thành xuất sắc khoá học.

 


Nguồn: Phòng Truyền thông Người đăng:NEU
12-06-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày