Thông cáo báo chí Hội thảo Khoa học quốc tế lần thứ nhất “Các vấn đề đương đại trong Kinh tế, Quản trị và Kinh doanh”


28-11-2018


BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO 
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN 
------------

THÔNG CÁO BÁO CHÍ VỀ HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ

CÁC VẤN ĐỀ ĐƯƠNG ĐẠI TRONG KINH TẾ, QUẢN TRỊ VÀ KINH DOANH
“CONTEMPORARY ISSUES IN ECONOMICS, MANAGEMENT AND BUSINESS” 

1st CIEMB 2018

Với mong muốn tạo điều kiện để các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học, các nhà quản lý trong nước và quốc tế có cơ hội trao đổi, chia sẻ thông tin, thảo luận và công bố những công trình nghiên cứu khoa học cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan đến kinh tế, quản trị và kinh doanh. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp cùng Đại học Quốc gia Australia (Úc) đồng tổ chức Hội thảo quốc tế lần thứ nhất với chủ đề “Các vấn đề đương đại trong Kinh tế, Quản trị và Kinh doanh” (Contemporary issues in Economics, Management and Business - 1st CIEMB 2018). Đây là Hội thảo quốc tế lớn nhất mà Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức thường niên và năm nay là năm đầu tiên của chuỗi hội thảo này. 

1. Mục tiêu của Hội thảo

Hội thảo nhằm tạo ra một diễn đàn cho các học giả trong nước và quốc tế từ nhiều lĩnh vực nghiên cứu khác nhau thuộc các ngành Kinh tế, Quản trị và Kinh doanh có cơ hội để trao đổi và trình bày các công trình nghiên cứu của mình. 

Hội thảo sẽ cung cấp nền tảng cho các cuộc tranh luận về các vấn đề đương đại trong các lĩnh vực nghiên cứu trên, hỗ trợ cho các chiến lược thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững toàn cầu. 

Tăng cường hợp tác quốc tế trong NCKH với các trường đại học trong khu vực và quốc tế. 

2. Thời gian và địa điểm tổ chức Hội thảo

Thời gian diễn ra Hội thảo: Ngày 29, 30/11/2018 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 207 Đường Giải Phóng, Hà Nội.

Thời gian Khai mạc Hội thảo: 08h00 thứ Năm, ngày 29/11/2018 tại Hội trường lớn, Tòa nhà A2

Địa điểm tổ chức các phiên thảo luận song song: 06 phòng tầng hầm B1 và 09 phòng tầng 10, A2.

3. Thành phần tham dự Hội thảo

Với sự tham dự của các diễn giả chính (keynote speaker) đều là những chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới về các lĩnh vực có liên quan đến kinh tế, quản trị và kinh doanh trình bày và chia sẻ những nghiên cứu mới nhất. Các diễn giả chính bao gồm GS. Peter J. N. Sinclair - Đại học Birmingham, Vương quốc Anh, đồng thời là thành viên hội đồng Hội đồng Kinh tế Hoàng gia Anh, chuyên gia tư vấn Ngân hàng Trung ương Anh; GS. Zuev Vladimir - Giám đốc nghiên cứu, Trường Kinh tế cao cấp, Đại học Nghiên cứu Quốc gia Nga; TS. Richard Hazenberg - Viện trưởng Viện nghiên cứu tác động và đổi mới sáng tạo xã hội, Đại học Northampton, Vương quốc Anh; TS. Long Chu - Giảng viên cao cấp, Trường Chính sách công Crawford, Đại học Quốc gia Úc (ANU). Hội thảo cũng vinh dự được nghe phát biểu đặc biệt của khách mời - ông Haim Ramon - nguyên Phó Thủ tướng Israel trong phiên toàn thể.

Với hơn 250 bài nghiên cứu được gửi về Hội thảo và gần 200 bài nghiên cứu được đăng trong Kỷ yếu Hội thảo đến từ rất nhiều các nhà nghiên cứu, học giả đến từ trường đại học và viện nghiên cứu trong cả nước, cũng như từ các quốc gia khác trên thế giới như Úc, Anh, Nga, Phillippines, Bangladesh, Malaysia, Rumania,… Với quy mô lớn, Hội thảo sẽ được tổ chức thành 15 phiên thảo luận song song về nhiều chủ đề chuyên sâu của kinh tế, quản trị và kinh doanh, với sự chủ trì của các chuyên gia kinh tế hàng đầu của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và các diễn giả khách mời từ nước ngoài. 

Mọi thông tin chi tiết và cập nhật về Hội thảo có thể truy cập tại trang web: http://ciemb.neu.edu.vn/

Xin trân trọng thông cáo!

                                                              BAN TỔ CHỨC


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
28-11-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày