Tập đoàn Vingroup trao 30 suất học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân năm học 2018-2019


20-09-2019
Chiều ngày 19/9/2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với Tập đoàn Vingroup đã trao 30 suất học bổng cho các sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ và khích lệ tinh thần cho các em.

Quang cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ, về phía Tập đoàn Vingroup có bà Bùi Thanh Hạnh – Giám đốc Hợp tác phát triển học thuật – Dự án Đại học VinUni, đại diện quản lý hợp tác đại học của Vingroup và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Bùi Trung Hải – Phó Trưởng phòng CTCT&QLSV; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, các Khoa, Viện, Trung tâm có sinh viên nhận học bổng và đặc biệt là 30 sinh viên vinh dự được nhận Học bổng Vingroup năm học 2018-2019.

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Bùi Đức Thọ trân trọng cảm ơn Tập đoàn Vingroup đã luôn đồng hành cùng với Nhà trường trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Được biết, ngoài những suất học bổng dành cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, Tập đoàn Vingroup còn dành những suất học bổng cho các bạn sinh viên giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. PGS.TS Bùi Đức Thọ hi vọng đây sẽ là món quà tiếp sức cho các em trên con đường học tập và lập nghiệp, giúp các em có đủ tự tin và hành trang để bước vào đời, thực hiện ước mơ chính đáng của mình là được học tập, giúp đỡ gia đình và cống hiến cho đất nước, đồng thời hy vọng trong thời gian tới, sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ quý báu từ phía Tập đoàn Vingroup.

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cảm ơn đại diện Tập đoàn Vingroup

 Bà Bùi Thanh Hạnh - đại diện Tập đoàn Vingroup phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện Tập đoàn Vingroup, bà Bùi Thanh Hạnh – Giám đốc Hợp tác phát triển học thuật – Dự án Đại học VinUni mong muốn thông qua học bổng này sẽ khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên cũng như mong muốn hợp tác có chiều sâu với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trên nhiều lĩnh vực như đào tạo, nghiên cứu.

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường và bà Bùi Thanh Hạnh – Giám đốc Hợp tác phát triển học thuật – Dự án Đại học VinUni trao học bổng cho các sinh viên

Sinh viên Nguyễn Thị Thùy Dương đại diện cho các sinh viên được nhận học bổng phát biểu 

Là một trong những sinh viên xuất sắc được nhận học bổng, sinh viên Nguyễn Thị Thùy Dương – Lớp toán tài chính K59 chia sẻ, bản thân em cảm thấy rất tự hào khi được nhận học bổng cao nhất của chương trình. Học bổng không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất, giúp em trang trải chi phí học tập mà còn là món quà tinh thần quý giá, là động lực và là trách nhiệm để em phấn đấu nhiều hơn nữa nhằm xứng đáng với sự tin tưởng của gia đình, Nhà trường và Tập đoàn Vingroup.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên tại buổi Lễ


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
20-09-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày