Lễ trao học bổng Quỹ văn hóa DB năm 2017 cho sinh viên Khoa Bảo Hiểm


12-12-2017
Ngày 07/12/2017, tại phòng 1002 Tòa nhà A2, Khoa Bảo hiểm – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã phối hợp cùng Quỹ văn hóa DB và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện tổ chức Lễ trao học bổng của Quỹ văn hóa DB cho 10 sinh viên Khoa Bảo hiểm đạt thành tích học tập xuất sắc và có nhiều nỗ lực vươn lên trong học tập.

Quang cảnh Lễ trao học bổng của Quỹ văn hóa DB

Tham dự buổi Lễ, về phía Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện và Quỹ văn hóa DB, có sự hiện diện của ông Nghiêm Xuân Thái – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện – PTI; ông Cho Kyoung Sik – Giám đốc Ban Đổi mới Phát triển PTI, kiêm đại diện Quỹ văn hóa DB; cùng lãnh đạo các Ban tại Văn phòng Tổng Công ty và Lãnh đạo các đơn vị thành viên của PTI. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, có sự hiện diện của GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thị Chính – Trưởng khoa Bảo hiểm; PGS.TS Nguyễn Ngọc Sơn – Trưởng khoa Kế hoạch và Phát triển; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng trực thuộc Trường; các cán bộ, giảng viên của Khoa Bảo hiểm và Khoa Kế hoạch và Phát triển, cùng các sinh viên Khoa Bảo hiểm và 10 sinh viên được nhận học bổng DB.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty Bảo hiểm DB là hai doanh nghiệp có uy tín và vị thế trong thị trường bảo hiểm tại Việt Nam và Hàn Quốc. Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với PTI cũng như Biên bản ghi nhớ Nội dung hợp tác giữa Khoa Bảo hiểm với PTI, Công ty Bảo hiểm DB đã ủy quyền cho PTI phối hợp cùng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trao tặng học bổng của Quỹ văn hóa DB cho các em sinh viên Khoa Bảo hiểm. Đây là năm thứ 3 sinh viên của Nhà trường được nhận học bổng này. Đặc biệt năm nay, ngoài việc trao học bổng cho sinh viên, Quỹ văn hóa DB còn trao tặng một số thiết bị văn phòng cho hai khoa là Khoa Bảo hiểm và Khoa Kế hoạch và Phát triển của Nhà trường.

Ông Nghiêm Xuân Thái – Phó Tổng Giám đốc PTI phát biểu tại buổi Lễ 

Mở đầu buổi Lễ, ông Nghiêm Xuân Thái – Phó Tổng Giám đốc PTI phát biểu đánh giá cao nỗ lực phấn đấu của các em sinh viên Khoa Bảo hiểm. Đồng thời, ông nhấn mạnh về cơ hội tiếp tục hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với PTI trong tương lai vì sự phát triển của Khoa Bảo hiểm, của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và xa hơn nữa là của thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Ông Cho Kyoung Sik – Giám đốc Ban Đổi mới Phát triển PTI, kiêm đại diện Quỹ văn hóa DB phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt Quỹ văn hóa DB, ông Cho Kyoung Sik – Giám đốc Ban Đổi mới Phát triển PTI, kiêm đại diện Quỹ văn hóa DB đã gửi tới toàn thể các em sinh viên những lời động viên sâu sắc, những lời nhắn nhủ chân thành: “Hãy nắm bắt lấy cơ hội mở cánh cửa tương lai và thực hiện những ước mơ của tuổi trẻ”. Quỹ văn hóa DB luôn sát cánh hỗ trợ các em sinh viên trên toàn thế giới, trong đó có sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ông Cho Kyoung Sik đã trao biểu trưng quà tặng cho Nhà trường và các em sinh viên. Điều này thể hiện sự quan tâm, hợp tác ngày càng chặt chẽ và toàn diện giữa Nhà trường và Tập đoàn DB cũng như PTI.


Lãnh đạo PTI trao biểu trưng quà tặng cho Nhà trường

GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Để đáp lại sự quan tâm của PTI và Tập đoàn DB, GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn trân trọng nhất, ghi nhận và đánh giá cao sự hỗ trợ của Tập đoàn DB, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện - PTI đã dành cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Giáo sư Hiệu trưởng hi vọng rằng, học bổng của Quỹ văn hóa DB sẽ là bước khởi đầu, tiếp tục mở ra những cơ hội hợp tác lâu dài giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với Tập đoàn DB và PTI. GS.TS Trần Thọ Đạt cũng gửi lời nhắn nhủ tới 10 sinh viên được nhận học bổng: “Hãy biết tận dụng nguồn hỗ trợ quý giá và đầy ý nghĩa này, phục vụ tốt hơn nữa cho công việc học tập và các hoạt động nghiên cứu của bản thân, mở rộng cánh cửa thành công trong cuộc sống tương lai”.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn DB và Tổng Công ty PTI trao 10 suất học bổng cho 10 sinh viên Khoa Bảo hiểm có thành tích học tập xuất sắc tại buổi Lễ

Sinh viên Phạm Hải Quỳnh đại diện cho các sinh viên được nhận học bổng của Quỹ văn hóa DB phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt cho những sinh viên được nhận học bổng của Quỹ văn hóa DB, sinh viên Phạm Hải Quỳnh đã phát biểu cảm tưởng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ học bổng DB, đại diện PTI, Giáo sư Hiệu trưởng, lãnh đạo của Khoa Bảo hiểm và Khoa Kế hoạch và Phát triển. Sinh viên Phạm Hải Quỳnh chia sẻ: “Được nhận học bổng của Quỹ văn hóa DB là niềm vinh hạnh và động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng em tiếp tục học tập và rèn luyện tốt hơn trong tương lai. Học bổng này sẽ giúp chúng em rất nhiều trong học tập, trong nghiên cứu và mở cánh cửa cơ hội cho thế hệ trẻ chúng em thực hiện ước mơ và hoài bão của mình”.

Trước khi khép lại buổi Lễ, ông Nghiêm Xuân Thái – Phó Tổng Giám đốc PTI, ông Lê Việt Dũng – Phó Giám đốc Ban Tổ chức Nhân sự Đào tạo PTI và các cựu sinh viên Khoa Bảo hiểm đang công tác tại PTI đã chia sẻ kinh nghiệm bản thân “Làm thế nào để phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực Bảo hiểm thương mại” và “Gợi mở những cơ hội nghề nghiệp tại PTI” cho toàn thể các em sinh viên Khoa Bảo hiểm. Hy vọng những chia sẻ đó sẽ giúp các em sinh viên có định hướng rõ ràng hơn về tương lai nghề nghiệp của mình và mong rằng PTI sẽ tạo điều kiện để các em sinh viên Khoa Bảo hiểm nói riêng và sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói chung được có cơ hội thực tập và làm việc tại Tổng Công ty PTI.

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách quý và các sinh viên tại Lễ trao học bổng


Nguồn: Phòng truyền thông Người đăng:NEU Alumni
12-12-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày