Lễ khai giảng chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao, POHE & ABD 2+2 Khóa 59


12-10-2017
Sáng 10 tháng 10 năm 2017, tại Hội trường A - Nhà văn hóa, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao, POHE & ABD 2+2 khóa 59.

Quang cảnh Lễ khai giảng chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE và ABD2+2 khóa 59

Tới tham dự buổi Lễ có PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS. TS Trần Thị Vân Hoa ­- Phó Hiệu trưởng; PGS. TS Phan Công Nghĩa - Nguyên Phó hiệu trưởng; PGS. TS Bùi Huy Nhượng – Giám đốc Trung tâm Đào tạo TT, CLC & POHE; ThS Nguyễn Nhất Linh – Bí thư đoàn trường; cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, khoa, viện trong trường. Về phía khách mời ngoài trường, có ông Kim Jae Joon – Phó tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam; ông Nguyễn Văn Hà – Tổng giám đốc Tập đoàn công Nghệ MK; ông Ngô Xuân Tùng – Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo, Tập đoàn Bảo Việt; ông Nguyễn Danh Phương – Giám đốc Ngân hàng Vietcombank, CN Thăng Long; ông Trần Phú Sơn và bà Phạm Thị Hồng Ánh – Phó tổng giám đốc Công ty Ernst & Young Việt Nam; ông Phạm Hồng Thái – Phó tổng giám đốc Ford Việt Nam và đặc biệt là sự có mặt của 1.135 tân sinh viên chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao, POHE & ABD 2+2 khóa 59.

 PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương đã nhiệt liệt chúc mừng 1.135 tân sinh viên chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao, POHE & ABD 2+2 khóa 59 có mặt trong buổi Lễ khai giảng ngày hôm nay. PGS.TS Phạm Hồng Chương nhắn nhủ các em tân sinh viên: “trở thành sinh viên của một Trường đại học là một bước ngoặt lớn trong dự định về tương lai, cuộc đời, sự nghiệp của các em, nhưng chắc chắn đó mới chỉ là điểm khởi đầu của hành trang cuộc sống, với những trải nghiệm thật thú vị đang chờ đợi các em ở phía trước. Do vậy Thầy mong rằng, các hãy nhanh chóng xác định mục tiêu, lộ trình và khám phá khả năng của bản thân, xác định điểm mạnh điểm yếu, hãy xây dựng cho mình một hệ thống giá trị và tin tưởng vào hệ thống giá trị đó, đồng thời phải thích ứng nhanh với những thay đổi của cuộc sống”. Nhân dịp này, PGS.TS Phạm Hồng Chương đã gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm các em vào Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, cảm ơn các nhà tài trợ đã luôn đồng hành tài trợ học bổng, cho các học sinh chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao, POHE & ABD 2+2; cảm ơn các thầy cô giáo trong và ngoài nước đã nỗ lực không ngừng để chương trình ngày càng hoàn thiện hơn.

 PGS.TS Bùi Huy Nhượng  Giám đốc Trung tâm Đào tạo TT, CLC & POHE công bố quyết định

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS Bùi Huy Nhượng - Giám đốc Trung tâm đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE đã công bố quyết định công nhận danh sách trúng tuyển cho 1.135 tân sinh viên chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE & ABD 2+2 khóa 59.

PGS. TS Phạm Hồng Chương - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao tặng các tân sinh viên hoa chúc mừng và bức thư pháp chữ "Trí"

PGS. TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng tặng giấy khen và hoa cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập

 ThS Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT & QLSV công bố quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng

Để ghi nhận thành tích học tập và rèn luyện của sinh viên, Hiệu trưởng nhà trường đã ra quyết định khen thưởng. ThS Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT&QLSV, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng đã công bố quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng cho các tân sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Ông Nguyễn Danh Phương – Giám đốc Ngân hàng Vietcombank, CN Thăng Long trao học bổng cho sinh viên Ngô Kim Phượng

Ông Kim Jae Joon – Phó tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam trao học bổng cho các sinh viên CTTT khóa 56

Ông Ngô Xuân Tùng – Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo, Tập đoàn Bảo Việt trao tặng học bổng cho sinh viên

 PGS.TS Bùi Huy Nhượng  Giám đốc Trung tâm Đào tạo TT, CLC & POHE - được ủy quyền từ các giáo sư nước ngoài trao học bổng cho các sinh viên


   PGS. TS Vũ Thị Mai - Trưởng Khoa KT&QLNNL tặng học bổng cho sinh viên

PGS. TS Phan Tố Uyên - Phó Viện trưởng Viện TM&KTQT trao tặng học bổng cho sinh viên

Cũng tại buổi Lễ, đại diện của Tập đoàn Bảo Việt, Tập đoàn MK, Ngân hàng Shinhan Việt Nam, Ngân hàng Vietcombank CN Thăng Long và các nhà tài trợ đã trao học bổng cho các sinh viên chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao, POHE & ABD 2+2 có thành tích học tập xuất sắc.

PGS. TS Phạm Hồng Chương và PGS. TS Trần Thị Vân Hoa tặng hoa cho các nhà tài trợ

Đáp lại tình cảm của các nhà tài trợ PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường và PGS.TS Trần Thị Vân Hoa ­– Phó hiệu trưởng Nhà trường đã lên tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ. 

Tiết mục văn nghệ chào mừng của sinh viên

Các đại biểu chụp ảnh kỉ niệm cùng tại Nhà văn hóa

Lễ khai giảng đã kết thúc trong niềm hân hoan của các thầy, cô và các tân sinh viên chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao, POHE & ABD 2+2 khóa 59. Một năm học mới lại đến, một cánh cửa mới lại mở ra đối với các tân sinh viên cùng nhiều điều đang chờ đón các em trong suốt quãng đường sinh viên sắp tới.


Nguồn: Phòng Truyền thông Người đăng:NEU
12-10-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày