Lễ khai giảng Chương trình đào tạo cử nhân NEU – Elearning năm 2019


12-03-2019
Sáng ngày 10/3/2019, tại phòng hội thảo tầng G, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình đào tạo cử nhân NEU – Elearning đợt 1 năm 2019 cho 202 học viên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán và Luật chương trình tại Hà Nội.

Quang cảnh buổi lễ

Tới dự buổi Lễ, có PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Bùi Kiên Trung - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Từ xa; TS Đặng Anh Tuấn - Phó Viện trưởng Viện NH-TC; cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, khoa, viện, trung tâm trong toàn trường.

 PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường vui mừng chào đón các tân sinh viên đã trúng tuyển vào một trong những chương trình đào tạo hiện đại và ứng dụng công nghệ tốt nhất của Trường, đồng thời cảm ơn các tân học viên và gia đình đã tin tưởng và lựa chọn chương trình đào tạo của Nhà trường. Phó Giáo sư Phó Hiệu trưởng nhắn nhủ '' Trở thành sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một bước ngoặt lớn trong dự định về tương lai cuộc đời và sự nghiệp của các em. Đại học Kinh tế Quốc dân tự hào với bề dày lịch sử 62 năm phát triển sự nghiệp giáo dục. Nhà trường đã đào tạo hơn 300.000 sinh viên. 1/3 trong số đó đã rất thành công, trở thành những nhân vật ưu tú trong xã hội cũng nhưng có đóng góp đáng kể cho nền kinh tế nước nhà. Đồng thời cũng hi vọng các bạn tân sinh viên sẽ chăm chỉ nỗ lực hết mình để học tập cũng như năng nổ nhiệt tình trong các hoạt động của trường”. 

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Trường ĐHKTQD, TS Bùi Kiên Trung - Phó GĐ TTĐTTX công bố quyết định trúng tuyển cho các sinh viên trúng tuyển năm 2019

PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng đại diện tân sinh viên

Tân sinh viên Nguyễn Thị Nguyệt phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, tân sinh viên Nguyễn Thị Nguyệt bày tỏ niềm vui khi chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tân sinh viên Nguyễn Thị Nguyệt xúc động “Được trở thành sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân là mong ước rất lâu của chúng em. Chúng em sẽ cố gắng, nỗ lực thật cao để đạt kết quả học tập tốt nhất, hoàn thành chương trình học tập và được nhận bằng tốt nghiệp của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân”.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các tân sinh viên


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
12-03-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày