Khai mạc hoạt động “Ngày hội Xuân” trong khuôn khổ chuỗi chương trình NEU Glory Night 2021


26-01-2021
Nằm trong chuỗi chương trình NEU Glory Night 2021, sáng nay (25/01/2021), Đoàn Thanh niên đã tổ chức khai mạc hoạt động “Ngày Hội xuân 2021” tại sảnh giữa toà nhà A1 và A2.

PGS.TS. Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Tham dự chương trình khai mạc có PGS.TS. Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT&QLSV; TS. Nguyễn Bích Ngọc – Bí thư Đoàn trường; cùng đông đảo các bạn sinh viên trong toàn trường.

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS Bùi Đức Thọ đánh giá cao sự sáng tạo của Đoàn Thanh niên Nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động ý nghĩa dành cho các bạn đoàn viên, sinh viên. Đặc biệt trong năm vừa qua, các hoạt động chung đều chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên Đoàn Thanh niên vẫn luôn cố gắng tổ chức thường xuyên các hoạt động bổ ích dành cho đoàn viên, sinh viên Nhà trường. Nhân dịp năm mới Tân Sửu sắp đến, PGS.TS. Bùi Đức Thọ chúc cho các hoạt động Đoàn trong năm tới luôn thành công, tạo ra nhiều giá trị cho đoàn viên, sinh viên để lập thành tích kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như 65 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

ThS Nguyễn Phương Linh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên giới thiệu về các hoat động trong khuôn khổ chương trình

Được biết, Chương trình NEU Glory Night là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên tổ chức nhằm mang đến không khí Xuân tràn ngập tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Mở đầu cho chuỗi hoạt động NEU Glory Night là hoạt động “Ngày hội Xuân 2021” với các khu trưng bày và tham quan mang hương vị Xuân. Kết thúc chuỗi hoạt động này là đêm Dạ hội chào năm mới 2021 và khen thường 10 sinh viên tiêu biểu năm 2020 sẽ được tổ chức vào tối ngày 29/01 tới đây tại Hội trường A - Nhà văn hoá.

Kết thúc buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường đã đi tham quan các hoạt động được tổ chức tại “Ngày hội Xuân 2021”: Khu trưng bày tranh trang trí Tết, lì xì, đồ lưu niệm… tái chế từ lịch cũ; khu trưng bày, trao đổi sách; khu triển lãm “Vang bóng” về chủ đề sự thay đổi của Việt Nam qua 3 thời kì chính: phong kiến, chiến tranh và sau chiến tranh đến nay.

Lãnh đạo Nhà trường tham quan các gian hàng và chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

 


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
26-01-2021

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày