Khai mạc chương trình đào tạo giảng viên nguồn "Công dân tích cực doanh nghiệp xã hội"


02-11-2018
Sáng ngày 25/10/2018, tại Tầng 10 tòa nhà A2, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng khai mạc chương trình đào tạo giảng viên nguồn "Công dân tích cực doanh nghiệp xã hội".

GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Đến dự buổi khai mạc có GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường; bà Donna McGowan - Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam; ông Dương Văn Bá - Phó Vụ trưởng Vụ CTCT và HSSV, Bộ GD&ĐT cùng hơn 30 học viên là giảng viên, cán bộ đến từ các trường đại học, cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm khu vực Miền Bắc.

Ông Dương Văn Bá - Phó Vụ Trưởng Vụ CTCT&HSSV, Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu

Chương trình đào tạo giảng viên nguồn nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Hội đồng Anh tại Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thúc đẩy doanh nghiệp xã hội trong các trường đại học tại Việt Nam.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ tổ chức triển khai 02 khoá đào tạo giảng viên nguồn (TOT) khu vực phía Bắc về kỹ năng điều phối, tổ chức các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo xã hội, phát triển doanh nghiệp xã hội trong các cơ sở đào tạo trong các trường đại học, cao đẳng sư phạm và trung cấp sư phạm.

Quang cảnh lớp học

Trong năm 2018, chương trình đã đào tạo 200 giảng viên nguồn trong toàn quốc, trong đó có 80 giảng viên khu vực phía Bắc. Khóa học nhằm hỗ trợ kiến thức, kỹ năng về doanh nhân xã hội, sáng tạo xã hội và lãnh đạo cộng đồng cho các học viên.

Lãnh đạo Bộ GD&ĐT, lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
02-11-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày