Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn năm học 2017 – 2018 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2018 - 2019


17-09-2018
Sáng ngày 13/09/2018, tại gác 2 nhà 10, Công đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn năm học 2017 – 2018 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2018 – 2019. Cũng nhân dịp này, Công đoàn trường cũng vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Quang cảnh Hội nghị

Tới dự Hội nghị, về phía Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; bà Đặng Hoàng Anh - Trưởng ban Tuyên giáo Nữ công; bà Lê Thị Mai Oanh - Trưởng ban Chính sách pháp luật; bà Trần Thị Hạnh - Trưởng ban Tài chính; bà Trần Thị Ngọc Thủy - Phó chánh Văn phòng.

Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Hồng Chương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Hữu Đồng - Chủ tịch Công đoàn trường; cùng ban chấp hành công đoàn các đơn vị.

 Bà Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, nỗ lực, cố gắng cùng sự sáng tạo của Công đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong năm học vừa qua. Với sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng ủy, Ban giám Hiệu và Hội đồng trường, Công đoàn trường đã triển khai và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ đã đề ra. Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Bích Hợp cũng gợi ý một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới và bày tỏ mong muốn Công đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ thực hiện tốt 7 nhiệm vụ trong các công tác: tuyên truyền, nâng cao nhận thức, nâng cao năng lực nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức và kĩ năng ứng xử cho đội ngũ cán bộ nhà giáo và người lao động; chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho đội ngũ cán bộ nhà giáo và người lao động; thực hiện dân chủ trong các cơ sở giáo dục; tiếp tục cuộc vận động quyên góp ủng hộ vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn; đổi mới công tác chỉ đạo điều hành của công đoàn giáo dục và công tác tài chính công đoàn.

GS.TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, GS.TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã biểu dương những thành tích đạt được trong công tác Công đoàn. Giáo sư Hiệu trưởng nhấn mạnh, trong năm học vừa qua, với sự đồng lòng và đoàn kết, Công đoàn trường đã ghi một dấu ấn rõ nét vào sự phát triển chung của Nhà trường. Trong bối cảnh trường Đại học Kinh tế Quốc dân đang bước vào một quỹ đạo mới, Giáo sư Hiệu trưởng hy vọng Công đoàn sẽ phát huy tốt vai trò của mình để góp phần hoàn thành 3 mục tiêu đã đề ra của trường chính là: lọt vào top 500 các trường Đại học hàng đầu về Kinh tế và Quản trị Kinh doanh tại Châu Á; phấn đấu trở thành trường Đại học có cơ sở vật chất hiện đại nhất Việt Nam và đời sống cán bộ giáo viên sẽ tăng lên mạnh mẽ sau 5 năm nữa.

TS Nguyễn Hữu Đồng - Chủ tịch Công đoàn trường trình bày Báo cáo tổng kết công đoàn năm 2017 - 2018 và nhiệm vụ trọng tâm năm học 2018 - 2019

Tại Hội nghị, TS Nguyễn Hữu Đồng - Chủ tịch Công đoàn trường đã trình bày Báo cáo tổng kết công đoàn năm 2017 - 2018 trong các công tác: về chăm lo đời sống, công tác tuyên truyền, việc tổ chức các phong trào thi đua, đổi mới phương pháp hoạt động, về các công tác nữ công, công tác đối ngoại, công tác kiểm tra và công tác tài chính. Bản Báo cáo cũng nêu 10 nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới của công đoàn trong đó nổi bật là việc tiếp tục triển khai các phong trào thi đua, trọng tâm là thi đua: “ Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”. Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động: “ Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm” gắn với cuộc vận động “ Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Hội nghị kết thúc trong không khí hân hoan phấn, khởi của mỗi cá nhân và tập thể các đơn vị khi được đón nhận cờ thi đua, giấy khen của Công đoàn ngành và Công đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

ThS Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng CTCT&QLSV, UVTV Công đoàn trường công bố các quyết định khen thưởng

Công đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân đón nhận Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường đón nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Công đoàn Phòng Tổng hợp đón nhận Cờ thi đua của Công đoàn Giáo dục Việt Nam

 

 

Các cá nhân xuất sắc được đón nhận giấy khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam

ThS. Vũ Thành Bao - Chủ tịch công đoàn Khoa Bất động sản và Kinh tế Tài nguyên điều hành Hội nghị

Các ý kiến góp ý tham luận tại Hội nghị

Lãnh đạo của Công đoàn Giáo dục Việt Nam và trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng chụp ảnh lưu niệm.


Nguồn: Phòng Truyền Thông Người đăng:NEU
17-09-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày