Hội khoá K46 Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân – Hội tụ cùng tiến bước


30-08-2018
Ngày 18/08/2018, tại Nhà Văn hoá trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra buổi lễ Hội khoá kỷ niệm 10 năm ra trường của Cựu sinh viên K46. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp và đầy cảm xúc. Đây là hoạt động hội khoá đầu tiên của K46 kể từ khi ra trường vào năm 2008.

Tập thể cựu sinh viên K46 NEU

Tham dự buổi hội khoá, về phía trường ĐH Kinh tế Quốc dân, có GS.TS.NGND Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Ban điều hành Mạng lưới Cựu học viên, sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân và các thầy cô giáo Nhà trường. Về phía các cựu sinh viên, có hơn 500 cựu sinh viên K46 đang công tác từ khắp mọi miền tổ quốc về hội tụ.

Tại buổi lễ, GS.TS.NGND Trần Thọ Đạt chào đón các cựu sinh viên về thăm trường cũ và giới thiệu với toàn thể các cựu sinh viên về sự phát triển của trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong 10 năm qua. GS.TS. NGND Trần Thọ Đạt khẳng định thông qua hoạt động hội khoá, các thành viên của K46 NEU sẽ có nhiều cơ hội để “Kết nối – Chia sẻ - Hợp tác – Thành công”.

GS.TS.NGND Trần Thọ Đạt – Hiện trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện cựu sinh viên K46, ông Nguyễn Hồng Hiệp - Giảng viên trường ĐH Ngân hàng bày tỏ sự xúc động khi về thăm trường cũ và sự biết ơn đối với các thầy cô giáo của Nhà trường. Đồng thời, ông cho rằng, Hội khoá là một cơ hội tuyệt vời để các thành viên K46 tìm lại bạn cũ, kết nối thêm bạn mới, và mở rộng hơn các cơ hội phát triển sự nghiệp của các thành viên sau này.

Đại diện Cựu sinh viên K46 – ThS. Nguyễn Hồng Hiệp, giảng viên Đại học Ngân hàng phát biểu

Cũng trong buổi hội khoá, ThS. Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng Công tác Chính trị và Quản lý sinh viên đã công bố quyết định thành lập Ban Liên Lạc Cựu sinh viên Khóa 46. Ban liên lạc Cựu sinh viên Khóa 46 gồm trưởng ban Lê Trung Kiên, 5 phó ban và các uỷ viên khác. Đây là lực lượng nòng cốt của cựu sinh viên K46 – những con người có năng lực và sự nhiệt huyết kết nối tập thể cựu sinh viên K46.

ThS. Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng Công tác Chính trị và Quản lý sinh viên công bố quyết định thành lập Ban Liên Lạc Cựu sinh viên Khóa 46

Ban liên lạc cựu sinh viên K46 vinh dự đón nhận Quyết định thành lập của Hiệu trưởng Nhà trường

Trong khuôn khổ chương trình, toàn Hội trường đã được sống lại cảm xúc của những năm 2004 – năm đón tân sinh viên K46 Đại học Kinh Tế Quốc dân với 3 clip ngắn lột tả chân thực đời sống sinh viên, những vất vả khi đi học, lúc mới ra trường, những niềm vui nỗi buồn và những ký ức không thể nào quên của tập thể các cựu sinh viên K46. Đan xen vào đó là những tiết mục văn nghệ, những màn trình diễn do chính các cựu sinh viên K46 dàn dựng và thực hiện để nhớ lại, ghi dấu quãng thời gian tươi đẹp đó của mình.

Đặc biệt, toàn Hội trường đã được đón nhận những lời chúc, lời nhắn chân thành, xúc động từ các thành viên K46 hiện đang công tác tại nước ngoài như từ Malaysia, Nhật Bản, Đức, Tanzania…Dù không thể về tham dự nhưng các thành viên K46 tại nước ngoài đã gửi đến Hội khóa những lời chúc, lời nhắn nhủ chân thành và ấm áp.

Hội khoá K46 đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các thành viên tham dự. Hội khoá kết thúc, mở ra một hứa hẹn mới về sự gắn kết, hợp tác sâu sắc giữa các thành viên cộng đồng K46 NEU đúng như phương châm của Mạng lưới Cựu học viên, sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân: “Kết nối – Chia sẻ - Hợp tác – Thành công”.

Một số hình ảnh tại Hội khóa:

Tiết mục Bình Minh Sinh Viên – Biểu diễn: Chu Minh Chung- Nguyễn Hồng Hiệp – Phạm Minh Đức

Bài hát: Cơn mưa tình yêu – Biểu diễn: Nguyễn Đào – Phạm Minh Đức

Tiết mục: Mái Đình Làng Biển- Biểu diễn Nguyễn Ngọc Diệp và tốp múa

Bài hát: Giọt sương và chiếc lá- Biểu diễn: Phương Anh- Huyền Trang

Tốp ca nam nữ: Hát lên đại học Kinh tế quốc dân- Biển diễn: Tốp ca K46

Giao lưu văn nghệ tại Cung Xuân

 


Nguồn: NEU Alumni Người đăng:NEU Alumni
30-08-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày