Hội khoá K36 Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân – Hội tụ và Kết nối


07-11-2018
Trong niềm hân hoan, phấn khởi, xen lẫn bao nỗi nhớ mong, sáng ngày 3/11/2018, gần 1200 cựu sinh viên K36 trường Đại học Kinh tế Quốc dân từ khắp mọi miền đất nước trở về thăm trường cũ. Ngôi trường Đại học dấu yêu đã trải qua và chứng kiến bao vết tích thăng trầm của thời gian. Giờ đây tòa nhà đã khang trang hiện đại hơn trước nhưng góc sân trường xưa vẫn còn đó. Được gặp lại thầy cũ, trường xưa, bạn bè thương mến bao cảm xúc ngày xưa lại ùa về.


Đến giao lưu chương trình đầy ý nghĩa này có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Ban điều hành Mạng lưới Cựu sinh viên; PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường; cùng các thầy cô giáo là lãnh đạo và nguyên là lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị và các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm cũ; cùng gần 1200 cựu sinh viên K36.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến các cựu sinh viên K36 đã dành thời gian tới tham gia chương trình giao lưu đầy ý nghĩa. Giáo sư Hiệu trưởng chia sẻ về tầm nhìn, sứ mạng và mục tiêu phát triển của Nhà trường đồng thời bày tỏ mong muốn Ban liên lạc mạng lưới cựu sinh viên K36 sẽ luôn hoạt động có hiệu quả, góp phần giúp trường Đại học Kinh tế Quốc dân sớm có vị trí trong top 500 trường Đại học ở Châu Á.  

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện cựu sinh viên K36, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh bày tỏ sự xúc động khi được hội ngộ cùng thầy cô và bạn cũ. PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu chia sẻ : “Hai mươi năm qua chúng em mỗi người chọn cho mình một hướng đi khác nhau nhưng chúng em cùng chung một tình yêu với mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Em xin thay mặt cho các bạn cựu sinh viên K36 gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người lái đò – những người thầy, người cô đã âm thầm dìu dắt, truyền ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết, chắp cánh cho những ước mơ của tuổi học trò bay cao bay xa để chúng em có được thành công như ngày hôm nay. Em xin cảm ơn lãnh đạo Nhà trường đã luôn tạo điều kiện để chúng em có cơ hội được hội tụ và kết nối ngày hôm nay.”

Trong khuôn khổ chương trình, toàn hội trường đã được sống lại cảm xúc của những năm 1994 với những kí ức 1 thời sinh viên, những vất vả khi đi học hay lúc mới ra trường qua những clip phóng sự. Cùng với đó là những tiết mục văn nghệ, những màn trình diễn do chính các cựu sinh viên K36 dàn dựng và thực hiện để ghi dấu quãng thời gian tươi đẹp tuổi học trò.

“ Xin trở lại thời sinh viên bỏng cháy

Tìm trong tim những kí ức đã xa

Hai mươi năm vẫn khắc khoải mặn mà

Tìm bạn cũ ngôi nhà xưa yêu dấu”

Cựu sinh viên K36 tặng quà tri ân Nhà trường

Cựu sinh viên K36 tặng quà tri ân thầy cô giáo cũ

PGS.TS Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng trường trao quyết định thành lập mạng lưới cựu sinh viên K36 trực thuộc mạng lưới cựu sinh viên

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình

Một số hình ảnh cựu sinh viên K36


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
07-11-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày