Hội khóa cựu sinh viên K26 trường Đại học Kinh tế Quốc dân: 30 năm tìm về kỉ niệm


16-10-2018
Ngày 13 và 14 /10/2018, sau 30 năm xa cách, cựu sinh viên K26 trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ĐH KTQD) cùng nhau trở lại trường xưa với chương trình "Hội khóa K26 - 30 năm tìm về kỉ niệm". Ngỡ ngàng trước sự đổi mới và phát triển của nhà trường, cựu sinh viên K26 đã xúc động nghẹn ngào khi gặp lại thầy cô cùng bạn cũ.

Chương trình Hội khóa K26 - 30 năm tìm về kỉ niệm

"Chương trình Hội khóa K26 - 30 năm tìm về kỉ niệm" được diễn ra tại Hội trường A2 - Tòa nhà trung tâm đào tạo của nhà trường. Đến dự chương trình có các thầy cô giáo là lãnh đạo và nguyên là lãnh đạo trường, thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm cũ cùng hơn 300 cựu sinh viên K26 đến từ 9 khoa.

GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Phát biểu tại chương trình, GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường khẳng định, trường ĐH KTQD được phát triển như hiện nay là nhờ sự những tâm huyết, sức lực và sự hi sinh của rất nhiều thế hệ thầy cô giáo và sinh viên. Giáo sư Hiệu trưởng nhấn mạnh với mục tiêu trở thành một trong 500 trường Đại học hàng đầu Châu Á và cùng vị thế là trường đại học hàng đầu của Việt Nam, ĐH KTQD sẽ luôn là niềm tự hào của mỗi cựu học viên và sinh viên. Giáo sư Hiệu trưởng nhấn mạnh "Ngày 31/5/2015, mạng lưới cựu học viên, sinh viên quy mô toàn quốc của trường ĐH KTQD ra đời. Qua 3 năm hoạt động, mạng lưới đã hoạt động theo mục tiêu: Kết nối - Chia sẻ - Hợp tác - Thành công. Dù ở núi cao hay đảo xa, trong nước hay nước ngoài thì cựu học viên, sinh viên ĐH KTQD luôn hướng về trường với những hành động thiết thực, góp phần vào sự phát triển phồn thịnh của nhà trường như gây quỹ học bổng, tạo cơ hội thực tập và việc làm cho các em sinh viên năm cuối hay các hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên".

PGS.TS Hồ Sỹ Hùng – cựu sinh viên Lớp vật tư K26, Phó Chủ tịch Ủy ban quản lý Vốn Nhà nước chia sẻ cảm xúc tại chương trình Hội khóa K26

Tại chương trình, PGS.TS Hồ Sỹ Hùng – cựu sinh viên Lớp vật tư K26, Phó Chủ tịch Ủy ban quản lý Vốn Nhà nước bồi hồi chia sẻ: “Mỗi lần khi có cơ hội về trường hay chỉ đơn giản là đọc, hoặc nghe thấy tên trường Đại học Kinh tế Quốc dân trên các phương tiện truyền thông, trong lòng em trào dâng cảm xúc bâng khuâng khó tả. Hôm nay là một ngày đặc biệt khi các bạn K26 ở mọi miền của Tổ quốc hội tụ lại nơi đây cùng ôn lại kỉ niệm một thời đèn sách”. Vị cựu sinh viên thành đạt khóa 26 xúc động: "Mới hôm nào, những cô cậu sinh viên ngồi chung lớp, học chung bàn, vô tư, trêu đùa, nghịch ngợm... mà giờ đây 30 năm đã trôi qua, theo dòng thời gian, tuổi đôi mươi tươi đẹp đang trôi dần về quá khứ và mang đến những mái đầu dần điểm bạc. Nhưng khi gặp nhau, tuổi trẻ tràn đầy kỉ niệm bất chợt ùa về... ai cũng hân hoan, vui tươi và thấy mình vẫn là những cô cậu học trò xưa... Giờ đây, những cô cậu sinh viên ngày nào đều đã thành công và tìm về cội nguồn để tri ân các thầy cô giáo. Chúng em xin được báo cáo với các thầy cô, với công ơn dạy dỗ của các thầy cô đã giúp chúng em nên người, giúp chúng em thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp. Bằng tất cả tấm lòng, tình cảm và trái tim của mình, chúng em xin được cảm ơn và tri ân các thầy cô". Cũng nhân dịp này, những cựu sinh viên K26 thể hiện tấm lòng biết ơn và gửi tặng những món quà tri ân tới nhà trường và các thầy cô giáo cũ.

Cựu sinh viên K26 tặng quà tri ân lãnh đạo Nhà trường

Lớp trưởng các lớp K26 tặng quà bày tỏ lòng biết ơn và tri ân tới các thầy là lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Nhà trường

Lớp trưởng các lớp K26 tặng quà bày tỏ lòng biết ơn và tri ân tới các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm các lớp

Cựu sinh viên Lào tặng quà GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường

GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định thành lập Ban liên lạc cựu sinh viên khóa 26 

ThS Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng CTCT&QLSV điều hành chương trình

Các tiết mục văn nghệ nhớ một thời sinh viên

Cựu sinh viên K26 cùng nhau chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
16-10-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày