GS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường tiếp và làm việc với Cơ quan Thương mại và xúc tiến đầu tư Pháp


28-09-2022
Sáng ngày 22/9/2022, GS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có buổi tiếp đón và làm việc với đại diện Cơ quan Thương mại và xúc tiến đầu tư (Business France) thuộc Đại sứ quán Pháp.

Quang cảnh tại buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc, về phía Cơ quan Thương mại và xúc tiến đầu tư Pháp có ông Charlotte DE SARNEZ - Giám đốc Khu vực Đông Nam Á; ông Cyril BEDEL – Sáng lập Edunao (Trang công nghệ giáo dục phổ biến các khóa học). Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân còn có TS. Đào Thanh Tùng – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; TS. Lê Việt Thuỷ - Giám đốc TT UDCNTT; TS. Bùi Kiên Trung – Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX; cùng các cán bộ, chuyên viên hai đơn vị.  

Hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của Cơ quan Thương mại và xúc tiến đầu tư Pháp, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Hoàng Văn Cường đã chia sẻ và giới thiệu tổng quan về lịch sử phát triển cũng như các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. GS.TS Hoàng Văn Cường mong muốn NEU sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ phía Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam cũng như Cơ quan Thương mại và xúc tiến đầu tư Pháp trong việc kết nối hợp tác sâu rộng hơn nữa với các đối tác của Pháp trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng cán bộ, trao đổi giảng viên và sinh viên...

Các đại biểu tham dự buổi làm việc cùng chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Charlotte DE SARNEZ - Giám đốc Khu vực Đông Nam Á cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu từ phía lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và bày tỏ ấn tượng với những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được. Ông Charlotte cho biết, EDUNAO là một trong 05 đối tác hàng đầu của nền tảng học trực tuyến toàn cầu Moodle. Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn, phát triển tích hợp hệ thống học trực tuyến (LMS) và hiện đang hỗ trợ cho hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới tại hơn 20 nước với hàng ngàn trường học và hàng triệu tài khoản sử dụng. Giải pháp của EDUNAO khai thác một cách tối ưu nhất nền tảng Moodle trong hoạt động giảng dạy ở bậc phổ thông, đại học, cũng như đào tạo nghề. Ông Charlotte hi vọng chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới, hướng tới xây dựng những chương trình hợp tác về mọi mặt giữa Nhà trường với các đối tác của Pháp trong thời gian tới./.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
28-09-2022

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày