GS. TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trao đổi và làm việc với bà Diane Miler – Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh khu vực


06-12-2017
Sáng ngày 06/12/2017, tại phòng Khánh tiết G2N10, GS. TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã có buổi trao đổi và làm việc với bà Diane Miler – Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh khu vực.

Quang cảnh buổi trao đổi và làm việc

Cùng tham dự buổi trao đổi và làm việc, về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân còn có TS Đào Thanh Tùng – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; TS Phạm Thị Thanh Thùy – Trưởng khoa Ngoại ngữ Kinh tế. Về phía khách mời còn có GS James Dean Brown – Giảng viên Đại học Hawai’i và bà Lê Thùy Dương – Cán bộ Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam.

GS. TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD trao đổi thân mật với các vị khách quốc tế

Tại buổi trao đổi, GS.TS Trần Thọ Đạt nhiệt liệt chào mừng bà Diane Miler – Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh khu vực đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Giáo sư Hiệu trưởng đã giới thiệu đôi nét về lịch sử, các thế mạnh và năng lực đào tạo, nghiên cứu của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Giáo sư Hiệu trưởng cho biết "Nhà trường đã khai trương Khối giảng đường của Toà nhà Trung tâm đào tạo – một trong những giảng đường hiện đại bậc nhất Việt Nam. Hiện nay Nhà trường đang đào tạo trên 18000 sinh viên theo học nhiều chuyên ngành khác nhau. Ngoài các hệ đào tạo như chính quy, vừa học vừa làm, sau đại học, nhà trường cũng tăng cường các hoạt động trao đổi sinh viên quốc tế. Hội nhập và hợp tác quốc tế là một trong những mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Nhà trường”. Giáo sư Hiệu trưởng cảm ơn các vị khách quý đã đến làm việc và giúp Nhà trường tăng cường năng lực giảng dạy tiếng Anh cho các giảng viên của trường.

Đáp lại sự tiếp đón thịnh tình của Giáo sư Hiệu trưởng, bà Diane Miler – Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh khu vực chia sẻ sự vui mừng khi được đến thăm, và tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam, đặc biệt là với trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Bà Diane Miler cũng cho biết bà luôn sẵn lòng hợp tác và nghiên cứu các đề xuất, kế hoạch hay ý tưởng mới của Nhà trường để giúp đỡ các giảng viên và sinh viên của trường trong việc đào tạo và giảng dạy tiếng Anh.

 Lãnh đạo Nhà trường trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các vị khách quý

Sau buổi trao đổi và làm việc với GS.TS Trần Thọ Đạt, GS James Dean Brown – Giảng viên Đại học Hawai’i đã có buổi tổ chức đào tạo chuyên sâu về khảo thí và chương trình giảng dạy Tiếng Anh cho giảng viên Khoa Ngoại ngữ Kinh tếtại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Buổi đào tạo đã giúp cho các giảng viên tiếng Anh của Khoa Ngoại ngữ Kinh tế hoàn thiện phương pháp đào tạo và nâng cao năng lực giảng dạy tiếng Anh.

GS James Dean Brown – Giảng viên Đại học Hawai’i tại buổi đào tạo
 

Các vị khách quý chụp ảnh lưu niệm tại buổi đào tạo với các giảng viên Khoa Ngoại ngữ Kinh tế 


Nguồn: Phòng truyền thông Người đăng:NEU Alumni
06-12-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày